logo-heading

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ดาวเตะตัวเก่งของสมุทรปราการ ซิตี้ ยันชัดไม่ทิ้งไปเล่นต่างแดนในตอนนี้แน่นอน พร้อมวางเป้าขอพาทีมติด TOP3 ไทยลีก

หลังจากที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เปิดให้แฟนบอลโหวตเลือกนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย โดยหนึ่งนั้นมีชื่อของ เจ้าเท่ห์เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกจากสมุทรปราการ ซิตี้ และทีมชาติไทย

โดย เจ้าเท่ห์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หลังคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านนมา

นอกจากนี้ในไทยลีก เจริญศักดิ์ ยังทำไปแล้ว 2 ประตู และ 8 แอสซิสต์ ช่วยให้ เขี้ยวสมุทร เกาะหัวตารางไทยลีก โดยเจ้าเท่ขอบคุณทุกคะแนนที่ร่วมโหวต คิดว่าแค่ติดโผก็คือสุดยอดของชีวิตแล้ว ย้ำปีนี้ไม่ทิ้ง สมุทรปราการ ซิตี้ หวังพาทีมติด TOP3 ของไทยลีก

ดีใจมากๆครับเป็นครั้งนึงในชีวิต คิดว่าสุดยอดแล้ว เป็นความภูมิใจของคนไทยด้วย ไม่คิดว่าจะเข้าไปอยู่ในนั้น เพราะเราก็รู้ดีว่า นักเตะคนอื่นๆที่มีชื่อเข้ามาก็มีแต่นักเตะยุโรปและทุกคนก็เก่งๆทั้งนั้นคิดว่าด้วยผลงานของสมุทรปราการและทีมชาติด้วยที่ทำให้ทาง AFCมองเห็นความสำคัญของเรา

ส่วนหนึ่งต้องขอขอบคุณผู้บริหารสมุทรปราการที่อยากให้ผมร่วมทีมต่อ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวการย้ายทีม แต่ว่าโค้ช เพื่อนร่วมทีม พี่ๆก็คอยแนะนำและเกาะกลุ่มกันเหมือนครอบครัว ทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ ทุกคนทำงานหนักกันมาโดยตลอด สำหรับผมปีนี้ตั้งใจจะช่วยสมุทรปราการให้เต็มที่ จะพาสมุทรปราการไปให้ได้ไกลที่สุด ให้จบTOP3 หรือTOP5 หรือเลขตัวเดียวให้ได้ครับ

นอกจากนี้เท่ห์ยังเผยถึงโค้ชมาซาทาดะ อิชิอิที่นำทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง

คือพวกเรามีเวลายิ่งขึ้นตอนเบรกพักโควิดครั้งก่อน พวกเราได้ปรับจูนมากขึ้น และนำความผิดพลาดมาแก้ไขกัน เราดีใจที่ตอนสมุทรปราการผลงานไม่ดี โค้ชก็ยังอยู่กับเราและพร้อมสู้ไปด้วยกัน ลูกทีมก็ไว้ใจโค้ช โค้ชก็เชื่อใจลูกทีม ทำให้พวกเรา ได้ก้าวกระโดดขึ้นมาทำผลงานได้ดีมาตลอดช่วงหลังๆนี้ ผมเชื่อว่าสมุทรปราการดีได้มากกว่านี้ ไม่หยุดแค่นี้ ทุกคนก็พร้อมจะล้มทุกทีมในไทยลีก โค้ชเป็นคนละเอียดและเก่งมากๆ โค้ชมักกำกับเรื่องวินัยและก็การตรงต่อเวลามากครับ

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline