logo-heading

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอ ไลป์ซิก ดูจะไม่ขวางทางการย้ายทีมของ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังเนื้อหอม โดยยืนยันว่าก็พร้อมปล่อยตัวผู้เล่นตัวเก่ง ถ้าหากได้ราคาข้อเสนอที่เหมาะสม ท่ามกลางกระแสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจมาร่วมทีม

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลงานบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็น 2 ทีม ที่มีปัญหาเรื่องเซ็นเตอร์แบ็ก อยากจะล่าลายเซ็นไปช่วยอุดรอยรั่วให้กับทีม ล่าสุด มินต์ซลาฟฟ์ ไม่ปิดกั้นเรื่องการขาย อูปาเมกาโน่ โดยระบุว่า "พวกเรามีทีมขนาดใหญ่ในแง่ของคุณภาพ ดังนั้นพวกเราอาจจะขายนักเตะตัวท็อปฟอร์มอีกครั้ง หากได้ราคาสมเหตุสมผล และ เราสามารถรับมือได้โดยไม่เสียสมดุลของทีม หากมองในแง่มุมของกีฬา"

สื่อแฉ! แมนยูฯ พลาดคว้าตัว อูปาเมกาโน่ ด้วยจำนวนเงินเพียง 200,000 ปอนด์ (คลิกอ่าน)

"เมื่อไหร่ที่ผมนึกถึง ติโม แวร์เนอร์, คุนย่า, นาบี เกอิต้า หรือ ดีเอโก้ เดมเม่ มันจะเห็นชัดเลยว่าพวกเราทำเงินได้มากมาย แต่ทีมยังคงพัฒนาก้าวหน้ากันเหมือนเดิม ซึ่งภาพรวมทั้งหมดแล้ว พวกเราลงทุนสร้างทีมไปเยอะ มันไม่มีอะไรน่าสงสัย" "อย่างไรก็ตาม หากดูกันที่มูลค่าการตลาดของทีมเราในปัจจุบัน มันน่าจะสูงถึง 550 ล้านยูโร และ คุณจำเป็นต้องบวกตังค์ในบัญชีไปอีก 300 ล้านยูโร ถ้าคุณจะพูดถึงเรื่องการลงทุน ซึ่งพวกเรากำลังสร้างมูลค่าในแนวทางของเราอยู่เช่นกัน" แหล่งข่าวอ้างอิง : The mirror
logoline