logo-heading

ธีรศิลป์​ แดงดา กองหน้าตัวใหม่ล่าสุดของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงการจะได้เล่นร่วมกับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ด้วยในเร็วๆ นี้

ธีรศิลป์​ แดงดา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยและหัวหอกตัวใหม่ล่าสุดของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังย้ายมาร่วมทัพกระต่ายแก้ว พร้อมได้พูดถึงการร่วมงานกับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ด้วย

"บรรยากาศที่ได้เข้ามาซ้อมในวันแรกได้สัมผัสถึงบรรยากาศในทีม ผู้เล่นบางคนที่เคยร่วมงานกันรวมถึงบางคนที่เคยเจอในการแข่งขันก็ได้พูดคุยเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้มาร่วมทีม บีจีพียู"

"ที่ตัดสินใจเลือก บีจีพียู เพราะด้วยในฤดูกาลที่ผ่าน ผมติดตามฟุตบอลไทย ได้เห็นเป้าหมาย และเห็นถึงการยกระดับทีม บีจีพียู ขึ้นมา ก็เป็นเป้าหมายที่ชัดเจน ผมก็อยากมีส่วนร่วมกับเป้าหมายครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน บีจี เป็นทีมที่ต้องการประสบความสำเร็จ และสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่จึงเป็นเหตุผลที่ผมเลือกมาร่วมทีม บีจี"

คลิปที่ ธีรศิลป์ แดงดา เปิดใจถึง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต 

"สภาพความฟิตตอนกักตัว ทางสโมสรดูแลอย่างดี ในห้องที่โรงแรมมีจักรยานมีแผ่นพื้นไว้ออกกำลังมีอุปกรณ์การซ้อม สามารถดูแลร่างกายตัวเองเพื่อรักษาความฟิตให้คงที่มากที่สุด ส่วนสภาพความฟิตตอนนี้หลังออกมาก็ค่อยๆเรียกความฟิตกลับมา แต่ก็ยังไม่ 100% แต่คิดว่ายังมีเวลาในช่วงที่เหลือเพื่อให้พร้อมสำหรับการลงเล่น"

"เป้าหมายส่วนตัว ผมอยากทำผลงานตัวเองให้ดีที่สุด อยากทำประตูให้ได้เยอะๆ อยากพาทีมประสบความสำเร็จ เราจะมีเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รออยู่เชื่อว่าทุกคนรวมถึงผมอยากเล่นในรายการระดับเอเชียครั้งนี้ นี่คือเป้าหมายที่ผมอยากทำให้ดีที่สุด

พร้อมกันนี้ "มุ้ย" ได้ทิ้งท้ายถึงโอกาสร่วมงาน ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ในทีม บีจี ปทุมฯ ด้วยว่าสำหรับคู่หน้าจริงๆ เราก็เห็นกันมาตลอดไม่ว่าจะเป็นทั้งคู่แข่งเองหรือเฝ้าดูในการแข่งขัน จากการแข่งขันต่างๆก็จะได้เรียนรู้ด้วย และเป็นทั้งคู่แข่งขันด้วย วันนี้ได้มาเล่นร่วมกันก็หวังว่ามันจะเป็นการรวมกันที่จะเป็นผลดีกับทีมรวมถึงตัวผมเองด้วย

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

logoline