logo-heading

คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดตัวชุดแข่งขันที่จะใช้ในฤดูกาล 2021 อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยมี ชนาคุง เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการถ่ายโปรโมทด้วย

หลังจากที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้เปิดตัวชุดแข่งขันที่จะใช้ในฤดูกาล 2021 มาแล้ว แต่ล่าสุดถือว่าเป็นการเปิดตัวตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และพร้อมเปิดให้สั่งจองแล้วที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้เป็นต้นไป

โดยในปีนี้ ซัปโปโร ได้ตัดสินใจเปลี่ยนมาจับมือกับ มิซูโน่ แบรนด์ดังของประเทศ สำหรับชุดแข่งทั้งหมดได้รับการออกแบบจาก โยสุเกะ ไอซาว่า ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสโมสร โดยได้แรงบันดาลใจจากสะพานเชื่อมระหว่างอดีตกับอนาคต พร้อมกันนี้ยอดทีมจากญี่ปุ่นยังได้ใช้แข้งไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการถ่ายโปรโมทชุดแข่งขันในครั้งนี้ด้วย 

คลิปที่ใช้ในการเปิดตัวชุดแข่งขันก่อนหน้านี้  

ทั้งนี้ตัวเสื้อจะเป็นคอปกแสดงออกถึงภาพลักษณ์ของเหล่าสุภาพบุรุษ ชุดเหย้าโทนสียังคงเป็นแถบสีแดง และสีดำแนวตั้งสื่อถึงความมุ่งมั่น นอกจากนี้ทั้งสองสียังถือเป็นสีที่พบบนธงของเหล่ากองเชียร์ สื่อความหมายว่าสโมสร และเหล่ากองเชียร์จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างแรงผลักดันให้กับเหล่านักเตะ ขณะที่ชุดเยือนเลือกใช้สีดำ และชุดที่สามเลือกใช้เป็นสีขาว

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline