logo-heading

เช็คความพร้อมศึกโตโยต้าไทยลีก เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ฉลามชล ปะทะ กิเลนผยอง วันเสาร์ที่ 21 เม.ย.นี้ เจ้าถิ่นมาแบบฟูลทีมจัดทัพใหญ่หวังล้างแค้น ส่วนทีมเยือนยังไม่มี จาจ้า ส่ง เฮแบร์ตี้ ล่าตาข่ายหวังบุกซิวชัย

ไทยลีก2018 ปรีวิว วันเสาร์ที่ 21 เม.ย.61 ชลบุรี เอฟซี (12) พบ เอสซีจี เมืองทองฯ (4) ชลบุรี สเตเดี้ยม 19.00 น. (True4U) เช็กความพร้อมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ฉลาม ฟัด กิเลน 21 เม.ย.นี้ เจ้าถิ่น "ฉลามชล" ของ "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี เกมล่าสุดบุกพ่ายพัทยา 1-0 สภาพทีมเกมนี้ได้ นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กขวาหายเจ็บกลับมา เช่นเดียวกับ คิม กยองมิน ที่กลับไปรักษาอาการบาดเจ้บที่ดั้งอีกรอบที่บ้านเกิดก็กลับมาลงได้ในเกมนี้ คนอื่นๆ ไม่มีปัญหา แกนหลักนำโดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,ชีโร่ อัลเวส และ มาร์เคลย์ ซานโตส โดยเจ้าถิ่นแม้จะดูเป็นรองแต่มั่นใจเล่นในบ้านจะไม่แพ้แน่นอน และแอบหวังถึงสามแต้มด้วยกัน โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย

ชนินทร์ แซ่เอียะ

นพนนท์ คชพลายุกต์ / คิม กยอง มิน / นัสตพล มาลาพันธ์ / อลงกรณ์ ประทุมวงศ์

ธีระพงศ์ ดีหามแห           สหรัฐ สนธิสวัสดิ์

 รชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

ชีโร่ อัลเวส                                            เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน

มาร์เคลย์ ซานโตส

 

เช็กความพร้อมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ฉลาม ฟัด กิเลน 21 เม.ย.นี้

ความพร้อมเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" ของ "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก เกมล่าสุดเสมอสุพรรณบุรี 2-2 สภาพทีมยังคงมีปัญหาในเกมรับที่จะยังไม่สามารถใช้งาน เซลิโอ ซานโตส และ นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ที่เจ็บทั้งหมด ส่วนที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้อย่าง วัฒนา พลายนุ่ม,อดิศร พรหมรักษ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ก็น่าจะยังไม่พร้อม รวมทั้ง จาจ้า ก็ยังไม่กลับมาเมืองไทย โดยแกนหลักจะนำโดย ทริสตอง โด,สารัช อยู่เย็น และ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส โดยทีมเยือนตั้งเป้าบุกเก็บสามแต้มให้ได้

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย

                                                                                    ประสิทธิ์ ผดุงโชค

สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ /  พัชรพล อินทนี / นาโออากิ อาโอยามะ / พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร             สารัช อยู่เย็น

รัชพล นาวันโน

ทริสตอง โด                                        สรวิทย์ พานทอง

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส

  ผลงานปีที่แล้วที่ทั้งคู่พบกันที่สนามแห่งนี้ เมืองทอง ชนะ 3-0   โปรแกรมไทยลีก วันเสาร์ที่ 21 เม.ย.นี้ 17.45 น. ราชนาวี พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ราชนาวี สัตหีบ (True Sport 2) 18.00 น. อุบล ยูเอ็มที พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม (True Sport 6) 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ชลบุรี สเตเดี้ยม (True4U) 20.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ แพท สเตเดี้ยม (True Sport HD3)
logoline