logo-heading

ติอาโก้ ยืนยัน หงส์แดง ยังไม่ได้เจอวิกฤตเกมรุก เพราะในทีมมีหลายคนที่สามารถทำประตูได้ อาทิ ชากิรี่, โอริกี้ และ มินามิโนะ

ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูงของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าขุนพล หงส์แดง ไม่ได้เจอวิกฤตในเรื่องเกมรุกปืนฝืด อะไรขนาดนั้น ต่อให้ 4 เกมหลังสุดในลีก จะยิงได้แค่ 1 ประตู โดยเชื่อมั่นว่าประตูจะไหลมาเทมานับจากนี้ เพราะแนวรุกไม่ได้มีเพียงแค่ 3 ประสานตัวหลัก รวมถึงนักเตะตำแหน่งอื่นๆ ก็สามารถทำประตูได้เช่นกัน ติอาโก้ กล่าวถึงความมั่นใจที่ ลิเวอร์พูล จะกลับมายิงประตู ถึงแม้ 3 นัดในลีก ยิงใครไม่ได้ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2005 โดยระบุว่า "แน่นอนครับ ลองดูเหล่านักเตะแนวรุกที่พวกเรามี ไม่ได้มีแค่ 3 ประสานกองหน้าเท่านั้น ต้องบอกเลยว่า พวกเขามีทั้ง ดิว็อค, พวกเรามี ชากิรี่, พวกเรามี ทาคุมิ และ พวกเรามีนักเตะอีกหลายๆคนที่สามารถทำประตูได้"

นั่งเหลาข้อดี ข้อด้อย หงส์แดง เกมเปิดบ้านเจ๊า แมนยู ศึก เร้ด วอร์ (คลิกอ่าน)

"นักเตะที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ก็สามารถจบสกอร์ได้ดี เช่นเดียวกับพวกตำแหน่งกองหลังที่ก็สามารถทำประตูได้ มันเป็นเรื่องของการสร้างสรรค์โอกาสมากกว่า มันเป็นเรื่องที่พวกเราต้องสร้างสรรค์โอกาสอย่างมีประสิทธิภาพ" แหล่งข่าวอ้างอิง : https://www.liverpoolfc.com
logoline