logo-heading

สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังกัปตันทีม สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดใจถึงการบาดเจ็บ 2 ครั้งหลังสุดที่เจอนั้นเป็นการเจ็บที่หนักที่สุดในชีวิตทั้ง 2 ครั้ง

สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังดีกรีทีมชาติไทย และ กัปตันทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมและพร้อมลงเล่นอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตาม "เจ้าเชน" ได้เปิดใจกับ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ถึงการบาดเจ็บ 2 ครั้งหลังสุดที่เจอนั้นเป็นการเจ็บที่หนักที่สุดในชีวิตทั้ง 2 ครั้ง

"สำหรับการเจ็บทั้ง 2 ครั้งหลังสุด หนักทั้งสองครั้งเลยครับ ครั้งแรกก็ในนามทีมชาติ เป็นครั้งที่เจ็บหนักที่สุด คือต้องเย็บหน้าแข้ง และ เอ็นเข่าขาด PCL ต้องพักถึง 6 เดือน ใน 6 เดือนนั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ทรมานอยู่พอสมควรเพราะผมเดินลงน้ำหนักไม่ได้ งอเขาไม่ได้ ต้องใส่เฝือกอยู่ตลอดเวลา นับว่าเป็นบททดสอบจิตใจตัวเองที่ค่อนข้างยากอยู่ครับ จากคนวิ่งอยู่กับลูกฟุตบอลทุกวัน ทำได้แค่มองเพื่อนซ้อม แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องกลับมาให้เร็วที่สุดให้ได้ มันเหมือนเป็นแรงผลักดันของตัวเองมากกว่าครับ"

"ครั้งที่สอง เป็นแมตซ์โคราช คือจังหวะ 50-50 หน้าประตู  ณ ตอนนั้นที่ล้มลงไปผมรู้สึกได้เลยว่าผมเจ็บแน่ๆ รู้สึกเลยว่าตัวเองวิ่งไม่ได้ แต่ความรู้สึกตอนนั้นมันเหมือนลืมความเจ็บ เพราะอยากช่วยทีมให้ได้มากที่สุด แต่ก็ช่วยได้แค่ครึ่งแรกจึงเปลี่ยนออกและไปโรงพยาบาลทันที  สรุปผลออกมาคือเอ็นข้อเท้าผมขาดไป 2 เส้น และกระดูกข้างเท้าแตก 7 มิล ต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน เพื่อให้กระดูกติดถึงจะกลับมาวิ่งได้" 

สำหรับ สุพรรณ ทองสงค์ นั้นได้รับบาดเจ็บในกมกับ โคราช ตั้งแต่เดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารับการพักรักษาตัวเป็นระยะเวลา 2 เดือนด้วยกัน   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline