logo-heading

นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กองหลังสุโขทัย รับดีใจได้เป็นผู้เล่นไทยที่ชนะการเล่นลูกกลางอากาศได้สูงสุด พร้อมบอกทริคถึงตัวไม่ใหญ่แต่ใช้การอ่านจังหวะ

หลังได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นชาวไทย ที่เอาชนะลูกกลางอากาศได้มากที่สุด ในเกมแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ช่วงเลกแรก 

นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ กองหลังของสุโขทัย เอฟซี บอกว่าดีใจที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นที่เอาชนะการเล่นลูกกลางอากาศสูงสุด  และเป็นครั้งแรกทั้งนี้ผลที่ได้จากการจัดอันดับครั้งนี้ช่วยสร้างกำลังใจต่อการฝึกฝนตนเองเพื่อพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ

สถิติผู้เล่นไทยที่ชนะการเล่นลูกกลางอากาศได้สูงสุด

เมื่อถามถึงเคล็ดลับการเอาชนะการเล่นลูกกลางอากาศ ทั้งที่ไม่ใช่ผู้เล่นรูปร่างกำยำ นุกูลกิจบอกว่า เมื่ออยู่ในเกมแข่งขันจะใช้การอ่านจังหวะของเกมและคู่ต่อสู้ รวมถึงทิศทางของบอล ขณะที่อยู่นอกเกมแข่งขัน มักจะดูเกมแข่งขันและการฝึกซ้อมของนักฟุตบอลต่างชาติที่มีรูปร่างไม่สูงใหญ่ เพื่อที่จะนำมาปรับใช้กับตนเอง และที่สำคัญคือการได้รับโอกาสจากทีมสุโขทัยเอฟซีลงแข่งขันเกือบทุกนัดแข่งขัน  ที่ทำให้มีความมั่นใจและสามารถอ่านจังหวะของเกมการแข่งขันได้

นุกูลกิจ  ยังกล่าวถึงการฝึกซ้อมของทีมสุโขทัยเอฟซี ด้วยว่า ทีมฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น เพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง และปรับปรุงจุดอ่อน ส่วนสภาพร่างกายของนักเตะตอนนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หากไทยลีกจะกลับมาเปิดสนามอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ นี้เชื่อมั่นว่าทีมค้างคาวไฟ มีความพร้อม 100% เต็ม ซึ่งขอให้แฟนบอลค้างคาวไฟมั่นใจในการกลับมาของทีมอีกครั้งว่าจะทำผลงานให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline