logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมฟอร์มแรง ที่พร้อมท้าชิงโควต้าเอซีแอล 2022 อีกหนึ่งทีม ว่าพร้อมแค่ไหนก่อนกลับมาเตะเลก 2 

ฟุตบอลไทยลีก 2020 กำลังจะกลับมาฟาดแข้งกันแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่จะพักเบรกไปทีมที่ฟอร์มแรงที่สุดทีมนึงคงหนีไม่พ้น สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ชนะมารัวๆ และมีลุ้นจบหัวตารางเพื่อโควต้าเอเอฟซี ชปล. 2022 และก่อนที่ไทยลีกจะกลับมาแข่งขันมาเช็กความพร้อม "เขี้ยวสมุทร" ว่าพร้อมแค่ไหน

ผลงานเลกแรก

สมุทรปราการ ซิตี้ ของกุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ ชาวญี่ปุ่น โดยช่วงแรกนั้นออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าไหร่ ไม่ชนะใครเลยในช่วงต้นฤดูกาล แต่หลังจากไทยลีกกลับมารีสตาร์ท ฟอร์มของเขี้ยวสมุทรก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และมาพีคสุดๆ ในช่วงท้ายเลกแรก ที่ชนะแบบหยุดไม่อยู่ โดยก่อนพักเบรกก็บุกไปถล่มบุรีรัมย์ มา 3-1 และเกมล่าสุดถล่มการท่าเรือ 6-3 จนตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยผลงานในเลกแรกที่ผ่านมา รวมทั้งนัดแรกของเลก 2 เตะไปแล้ว 16 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 5 ยิงได้ 33 เสีย 24 ประตู เก็บได้ 25 แต้ม และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ก็ไม่ได้เสริมอะไรมากมาย โดยตัวที่มาแล้วใช้งานได้เลยก็คือ ดาเนี่ยล โตติ เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะพวกเขาเสีย จักรกฤษ ลาภตระกูล ไปให้บุรีรัมย์ ส่วนอีกสองคนอย่าง ซุลฟาห์มี อารีฟิน กับ เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์ ก็มาเป็นอะไหล่เท่านั้น ขณะที่ขุมกำลังหลักที่มีอยู่แล้วก็ไม่ธรรมดา ทั้ง จักพัน ไพรสุวรรณ, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, อริส ซาริโฟวิช, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และที่กำลังฟอร์มแรงเลยคือ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่ฟอร์มเข้าฝักทั้งยิงทั้งจ่ายตอนนี้ ส่วนแดนหน้าก็มี บาร์รอส ทาร์เดลี่ เป็นตัวล่าตาข่ายที่ไว้ใจได้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : ปฏิวัติ คำไหม กองหลัง : ศุภนันทร์ บุรีรัตน์ / จักพัน ไพรสุวรรณ / อริส ซาริโฟวิช / เออร์เนสโต ภูมิภา กองกลาง : เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ / พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี / ยูโตะ โอโนะ / ดาเนี่ยล โตติ กองหน้า : บาร์รอส ทาร์เดลี่ / ธีระพล เยาะเย้ย

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

7 ก.พ.64 : ทรู แบงค็อก พบ สมุทรปราการ ซิตี้ 10 ก.พ.64 : สมุทรปราการ ซิตี้ พบ โปลิศ เทโร 13 ก.พ.64 : ระยอง เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ 17 ก.พ.64 : สมุทรปราการ ซิตี้ พบ เอสซีจี เมืองทองฯ 21 ก.พ.64 : สมุทรปราการ ซิตี้ พบ พีที ประจวบ
logoline