logo-heading

โค้ชอู๊ด กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับว่าการเปลี่ยนตัวสำรองที่ถูกต้อง ทำให้ทีมเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ไปได้อย่างหวุดหวิดเมื่อวานนี้

หลังชัยชนะของ การท่าเรือ เอฟซี ที่พลิกแซงยิงชนะ สิงห์ เชียงราย 2-1 ในช่วงท้ายเกมคว้า 3 แต้มในศึกไทยลีกเกมตกค้าง เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา 

โดย เจ้าท่า นั้นถูกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมก่อนที่จะได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ยิงตีเสมอ .77 และประตูชัย 2-1 จาก นูรูล ศรียามเกม น.90 ทำให้การท่าเรือเก็บเพิ่มอีก 3 แต้มลดระยะห่างจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหลือแค่ 7 คะแนนเท่านั้น

ล่าสุด "โค้ชอู๊ด"สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ได้กล่าวถึงชัยชนะในเกมดังกล่าวว่า "ช่วงต้นเกมเรามาเสียประตูเร็ว แต่ก็ยังดีที่ว่าเราเปลี่ยนตัวถูก ซึ่งก็เปลี่ยนไปตามที่เราซ้อมกันมา ถ้าเราเปลี่ยนตัวแบบนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ดีกับทีมเรา ซึ่งมันก็ได้ผล"

พร้อมกันนี้ โค้ชอู๊ด ยังได้กล่าวถึงการโรเตชั่นนักบอลด้วยว่า "ตอนนี้ฟุตบอลมันเตะถี่ ซึ่งนอกจากเตะถี่ พุธ-เสาร์แล้วยังมีเรื่องของการเดินทางด้วดังนั้นผมต้องโรเตชั่นทีมงานต้องดูแลเรื่องการฟื้นฟูสภาพนักกีฬาอย่างหนัก

ส่วนการเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2020-21 รอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า "น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่ๆ หลังจากนี้เราคงต้องกลับไปทำการบ้าน เพราะ บุรีรัมย์ มีผู้เล่นใหม่ที่เราเองก็ยังไม่ได้ดูฟอร์มเข้ามาเยอะพอสมควร"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline