logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม ทรู แบงค็อก กับเป้าหมายในการทวงอันดับบนหัวตารางคืนมาในเลกที่ 2  

เหลือเวลาไม่ถึงสัปดาห์แล้ว ฟุตบอลไทยลีก เลก 2 ก็จะกลับมาลงทำการแข่งขัน ดีเดย์ 6-7 ก.พ.นี้ วันนี้เราจะไปเช็กความพร้อมของทีม ทรู แบงค็อก ทีมที่ออกสตาร์ทด้วยการชนะรวด 5 เกมติด และขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้อยู่พักนึง ก่อนที่ฟอร์มจะค่อยๆ ตกลงมา และมีการเปลี่ยนโค้ชไปหนึ่งครั้ง เรามาดูกันว่า "แข้งเทพ" พร้อมแค่ไหนกับการกลับขึ้นหัวตารางในเลก 2

ผลงานเลกแรก

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่าทีมแข้งเทพ เป็นทีมที่ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้ดีที่สุด ชนะรวด 5 นัดติด เก็บ 12 แต้มเต็ม จนถูกยกให้เป็นเต้งหนึ่งในเวลานั้น แต่พอเจอโควิดเข้าไป และบอลกลับมารีสตาร์ท ผลงานบียู กลับไม่ดีเหมือนเดิม จน มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือที่อยู่กับทีมมานานต้องไขก๊อกลาออกไป และคนที่มาสานงานต่อคือ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แต่ที่ผ่านมาก็ต้องบอกว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยผลงาน 16 เกมที่ผ่านมาของบียู ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 7 ยิงได้ 25 เสีย 24 ประตู เก็บได้ 21 คะแนน ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ของแข้งเทพ น่าจะเป็นทีมที่เสริมน้อยที่สุด เพราะได้ตัวหลักมาแค่คนเดียวคือ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส นอกนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ขุมกำลังก็คุ้นหน้าตุ้นตาอยู่แล้ว มี ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เฝ้าเสา ปราการหลังนำโดย มานูเอล ทอม กับ เอเวอร์ตัน ตัวหลักอื่นๆ มี ทริสตอง โด, ปกเกล้า อนันต์, อาจิเมะ โฮโซไก และ วานเดอร์ หลุยส์ ที่จะเป็นตัวสร้างเกมรุกอีกคน ส่วนแดนหน้าก็มีให้เลือกใช้งานหลายคนทั้ง ชนานันท์ และ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม อยู่ที่ว่า "โค้ชแบน" จะเลือกใคร โดยเป้าหมาย แน่นอนว่าบียู ต้องการกลับขึ้นไปหัวตาราง โดยเฉพาะโควต้า ACL 2022 ให้ได้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด กองหลัง : ทริสตอง โด / มานูเอล ทอม / เอเวอร์ตัน กอนซาลเวส / พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กองกลางตัวรับ :  ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร / ปกเกล้า อนันต์ / ฮาจิเมะ โฮโซไก กองหน้า : เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส / ชนานันท์ ป้อมบุบผา / วานเดอร์ หลุยส์

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

7 ก.พ.64 : ทรู แบงค็อก พบ สมุทรปราการ ซิตี้ 10 ก.พ.64 : สิงห์ เชียงราย พบ ทรู แบงค็อก 13 ก.พ.64 : ทรู แบงค็อก พบ ราชบุรี มิตรผล 17 ก.พ.64 : สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก 20 ก.พ.64 : บีจี ปทุม พบ ทรู แบงค็อก
logoline