logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม สุโขทัย เอฟซี พร้อมแค่ไหนกับเลก 2 ของศึกไทยลีก และการลุ้นจบเลขตัวเดียวในฤดูกาลนี้

ก่อนที่ฟุตบอลไทยลีก 2020 เลก 2 จะกลับมาแข่งขันนัดที่ 17 กันในสุดสัปดาห์นี้ เราจะมาดูความพร้อมของแต่ละสโมสรว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนกลับมาคัมแบ็ก โดยวันนี้เป็นคิวของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมม้ามืดของฤดูกาล

ผลงานเลกแรก

สุโขทัย เอฟซี เป็นทีมที่มีผลงานดีในช่วงแรก เคยขึ้ันไปอยู่หัวตารางได้ด้วย แต่หลังนักเตะตัวหลักทยอยเจ็บไปผลงานก็รูดลงเรื่อยๆ โชคดีที่กินบุญเก่าอยู่ ทำให้อันดับยังไม่ตกไปกลุ่มลุ้นหนีตกชั้น สำหรับผลงาน 16 นัดที่ผ่านมาของค้างคาวไฟ ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 8 ยิงได้ 26 เสีย 30 ประตู เก็บได้ 20 แต้ม อยู่อันดับที่ 10 ของตารางเวลานี้

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ของทีมค้างคาวไฟ ถือว่าเสริมมาค่อนข้างเยอะ เพราะเลกแรกต้องประสบปัญหากับตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ตัวใหม่หลักๆ ที่ได้มาก็มีอย่าง ลีออน เจมส์, โจชัว โกรเมน, เฮลียง โบ โบ, โย ซังแฮ, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว, กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก นอกนั้นก็จะเป็นตัวเข้ามาเป็นอะไหล่ ส่วนขุมกำลังหลักได้ อิบสัน เมโล่ กองหน้าตัวเก่งหายเจ็บกลับมาแล้ว โดยจะผนึกกำลังกับ จอห์น บาจโจ้ และ จุง เมียงโอห์ ซึ่งทั้งสามเคยทำผลงานได้ดีก่อนหน้านี้ ก็ต้องมารอดูกันว่าผลงานในเลก 2 ของสุโขทัย จะดีเหมือนช่วงแรกหรือไม่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ กองหลัง : เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร / นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ / โย ซัง แฮ  / ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด กองกลาง :  ศิลา ศรีกำปัง / ลีออน เจมส์ / ณัฐวุฒิ เจิรญบุตร กองหน้า : จอห์น บาจโจ้ / อิบสัน เมโล่ / จุง เมียงโอห์

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

6 ก.พ.64 : การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี 11 ก.พ.64 : สุโขทัย เอฟซี พบ พีที ประจวบ 14 ก.พ.64 : เอสซีจี เมืองทอง พบ สุโขทัย เอฟซี 17 ก.พ.64 : สุโขทัย เอฟซี พบ ตราด เอฟซี 21 ก.พ.64 : สุโขทัย เอฟซี  พบ นครราชสีมา มาสด้า
logoline