logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ก่อนกลับมาเตะไทยลีก เลก 2 จะพร้อมแค่ไหน

ก่อนที่ฟุตบอลไทยลีก 2020 เลก 2 จะกลับมาแข่งขันนัดที่ 17 กันในสุดสัปดาห์นี้ เราจะมาดูความพร้อมของแต่ละสโมสรว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนกลับมาคัมแบ็ก โดยวันนี้เป็นคิวของ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี

ผลงานเลกแรก

โปลิศ เทโร ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตารางได้อยู่พักนึง ก่อนที่ไทยลีกจะกลับมารีสตาร์ทหลังโควิด จากนั้นฟอร์มก็ตกลงไป โดยเฉพาะในช่วงท้ายเลกแรกที่ผ่านมา ผลงานตกลงหนักมากจนมาอยู่ท้ายตาราง โดย 16 เกมที่ผ่านมา ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 7 ยิงได้ 15 เสีย 25 ประตู เก็บได้ 19 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ซึ่งหากผลงานไม่กระเตื้องขึ้นอาจจะต้องลุ้นหนีตกชั้นท้ายฤดูกาลก็เป็นได้

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ของทีมมังกรโล่ห์เงิน มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร โดยได้ 2 แข้งจอมเก๋าจากชลบุรี อย่าง ดราแกน บอสโควิช และ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เข้ามา รวมทั้งตัวอื่นๆ ที่เด่นก็จะมี สุพจน์ จดจำ, กษิดิศ ซีกฮาร์ท, ชมพู แสงโพธิ์ และ ติอาโก้ ชูลาป้า ที่มาแทนที่ เกร็ก ฮูล่า ที่กลับบ้านเกิดไป ส่วนขุมกำลังที่มีอยู่เดิมก็นำโดย ประสิทธิ์ ผดุงโชค, ไอแซค ฮอนนี่, ควอน แดฮี, กนกพล ปุษปาคม, ณรงค์ จันทร์เสวก และ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ดาวซัลโวประจำทีม ต้องรอดูผลงานเลกสองว่าโปลิศ เทโร จะดีขึ้นหรือไม่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : ประสิทธิ์ ผดุงโชค กองหลัง : เอกชัย สำเร / ไอแซค ฮอนนี่ / ควอน แดฮี  / ชมพู แสงโพธิ์ กองกลาง :  กนกพล ปุษปาคม / อดิศักดิ์ ศรีกำปัง / ณรงค์ จันทร์เสวก กองหน้า : ธีรเทพ วิโนทัย / ติอาโก้ ชูลาปา / ดราแกน บอสโควิช

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

6 ก.พ.64 : โปลิศ เทโร พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 10 ก.พ.64 : สมุทรปราการ ซิตี้ พบ โปลิศ เทโร 13 ก.พ.64 : โปลิศ เทโร พบ การท่าเรือ เอฟซี 16 ก.พ.64 : ราชบุรี มิตรผล พบ โปลิศ เทโร 21 ก.พ.64 : ชลบุรี เอฟซี  พบ โปลิศ เทโร
logoline