logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ ในการหนีโซนตกชั้นของศึกไทยลีก เลก 2 

ก่อนที่ฟุตบอลไทยลีก 2020 เลก 2 จะกลับมาแข่งขันนัดที่ 17 กันในสุดสัปดาห์นี้ เราจะมาดูความพร้อมของแต่ละสโมสรว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนกลับมาคัมแบ็ก โดยวันนี้เป็นคิวของ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี

ผลงานเลกแรก

พีที ประจวบ ทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จึงถูกคาดหมายว่าอาจจะเป็นม้ามืดในซีซั่นนี้ แต่ผลงานในเลกแรกที่ผ่านมาก็ไม่เป็นดั่งหวัง โดยพวกเขาทำแต้มหล่นหายในช่วงแรกเยอะมาก ไม่ชนะใครหลายเกมติดต่อกัน จนทำให้ตอนนี้ต้องตกไปอยู่ในโซนหนีตกชั้น โดย 16 เกมที่ผ่านมาของ "ต่อพิฆาต" ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 8 ยิงได้ 8 เสีย 18 ประตู เก็บได้ 14 คะแนน อยู่อันดับ 14 ของตารางในโซนตกชั้น ซึ่งเลกสองถ้าผลงานไม่ดีขึ้น ก็มีโอกาสร่วงไปไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

การเสริมทัพในเลก 2 ของทีมต่อพิฆาต จะเน้นไปที่เกมรับเพราะเลกแรกถือเป็นจุดอ่อนและเสียประตูเยอะมาก โดยพวกเขาดึงคู่เซ็นเตอร์ตัวเก่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับมาอย่าง อั๊ดนาน ออราโฮวัช กับ อาทยอม ฟิลิปโปสยาน รวมทั้งดึงตัว อนาวิน จูจีน มาเสริมแกร่ง และมีกองกลางอีก 2 ตัวอย่าง ธีระพงษ์ ดีหามแห กับ ภูมินทร์ แก้วตา มาด้วย ขณะที่แกนหลักหน้าเดิมๆ ก็ยังมี ยานโต บาสน่า, ชุติพนธ์ ทองแท้, รัชพล นาวันโน และ คู่หน้าตัวอันตรายอย่าง วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ และ วิลเลน โมต้า ที่ยังพอฝากความหวังได้ สำหรับแฟนๆ ต่อพิฆาต ต้องมาลุ้นกันว่าผลงานของทีมในเลก 2 จะกระเตื้องขึ้นหรือไม่ และจะจบอันดับที่เท่าไหร่ในฤดูกาลนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : ขวัญชัย สุขล้อม กองหลัง : ยานโต บาสน่า / อั๊ดนาน ออราโฮวัช / อาทยอม ฟิลิปโปสยาน วิงแบ็ก,กองกลาง :  ศรัณยู อินต๊ะราช / ชุติพนธ์ ทองแท้ / รัชพล นาวันโน / กิตติศักดิ์ โฮชิน / เอียน แรมซีย์ กองหน้า : วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ / วิลเลน โมต้า

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

7 ก.พ.64 : พีที ประจวบ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี 11 ก.พ.64 : สุโขทัย เอฟซี พบ พีที ประจวบ 14 ก.พ.64 : พีที ประจวบ พบ สิงห์ เชียงราย 18 ก.พ.64 : ชลบุรี เอฟซี พบ พีที ประจวบ 21 ก.พ.64 : สมุทรปราการ ซิตี้ พบ พีที ประจวบ
logoline