logo-heading

ส่องขุมกำลังและเช็คความพร้อมของทีม "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมท้ายตาราง กับการสู้เฮือกสุดท้ายในการลุ้นหนีตกชั้น

ก่อนที่ฟุตบอลไทยลีก 2020 เลก 2 จะกลับมาแข่งขันนัดที่ 17 กันในสุดสัปดาห์นี้ เราจะมาดูความพร้อมของแต่ละสโมสรว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนกลับมาคัมแบ็ก โดยวันนี้เป็นคิวของทีมบ๊วยของตารางอย่าง "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี

ผลงานเลกแรก

ระยอง เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก ซึ่งผลงานก็เป็นไปตามศักยภาพของทีม โดยก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนโค้ชไปสองครั้ง โดยครั้งแรก โค้ชชูศักดิ์ ศรีภูมิ ขอลาออก เปลี่ยนมาเป็น อาร์ตูร์ เบร์นานเดส โค้ชชาวบราซิล และล่าสุดคือ มาซามิ ทากิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ซึ่งก็พาทีมทำผลงานดีขึ้นมาผิดหูผิดตา โดย 16 เกมที่ผ่านมาของระยอง เอฟซี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 12 ยิงได้ 11 เสีย 34 ประตู มีอยู่ 10 คะแนน โดยตอนนี้รั้งบ๊วยของตาราง ซึ่งต้องรอดูว่าม้านิลมังกรจะฝ่าฟันอุปสรรคในฤดูกาลนี้ไปได้หรือไม่

ขุมกำลังและการเสริมทัพ

ส่วนการเสริมทัพในเลกที่สองได้นักเตะมาใหม่เกือบทั้งทีม 11 คน โดยตัวเด่นๆ ก็จะมี อดัม มิตเตอร์ กองหลังชาวอังกฤษ บรูโน่ เปาโล กองหน้าคนใหม่ชาวบราซิล และก็ โกชิ โอคุโบะ อดีตกองหน้าบีจี แต่ปัจจุบันผันตัวเองมาเล่นแบ็กขวาแล้ว ส่วนขุมกำลังเดิมๆ ของทีมก็จะมี อนุชิต เงินบุคคล กัปตันทีม, ยอดรัก นาเมืองรักษ์ และ อดาลกิโซ่ พิตบูล ดาวยิงตัวเก่งที่ยังอยู่กับทีม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลก 2 

ผู้รักษาประตู : อนุศิษฏ์ เติมมี กองหลัง : โกชิ โอคุโบะ / อดัม มิตเตอร์ / ชินวัฒน์ วงศ์ไชย / ยอดรัก นาเมืองรักษ์ กองกลาง :  เทพพิทักษ์ พูลจวง / ชัชชน ใจรังสี / อนุชิต เงินบุคคล / กีรติ แก้วหนองแดง กองหน้า : บรูโน่ เปาโล / อดาลกิโซ่ พิตบูล

โปรแกรม 5 นัดหลังจากนี้

7 ก.พ.64 : เอสซีจี เมืองทอง พบ ระยอง เอฟซี 10 ก.พ.64 : สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี 13 ก.พ.64 : ระยอง เอฟซี มาสด้า พบ สมุทรปราการ ซิตี้ 16 ก.พ.64 : ระยอง เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 21 ก.พ.64 : สิงห์ เชียงราย พบ ระยอง เอฟซี
logoline