logo-heading

อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับการดวลจุดโทษกับ ท่าเรือ เป็นอะไรที่มั่นใจมาก เพราะลูกทีมฝึกซ้อมมาเป็นเป็นอย่างดี

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะจุดโทษ การท่าเรือ เอฟซี 8-9  หลังจากเสมอกันใน 120 นาที 0-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ฉลุยผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ต่อไป

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้เป็นเกมที่อึดอัดมากเกมหนึ่ง ทั้ง 2 ทีมต้องสู้กันด้วยแท็กติกตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ส่วนในครึ่งหลังเรามีปัญหานิดหน่อย เมื่อเรามีผู้เล่นบาดเจ็บทำให้ต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่น แต่โดยรวมแล้วผู้เล่นเราทุกคนวันนี้ ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี"

"มาถึงช่วงยิงจุดโทษ ตัวผมเองค่อนข้างมั่นใจในตัวลูกทีมมาก เพราะก่อนมาเยือนเกมนี้ พวกเราฝึกซ้อมการยิงจุดโทษอยู่เป็นประจำ และทุกคนก็ทำกันได้เป็นอย่างดี ทำให้ผมมั่นใจ และเชื่อว่าลูกทีมของผมจะช่วยกันพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ และพวกเขาก็ทำกันได้จริงๆ"

"รอบต่อไป ไม่ว่าเราจะพบกับทีมใด ก็คงต้องเป็นงานหนักทุกทีม เพราะทั้ง 8 ทีม ที่เข้ารอบมาได้ ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็พร้อมจะสู้"

ทั้งนี้การจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2564 และจะไปทำการแข่งขันกันในวันที่ 3 เมษายน 2564 หลังจากที่ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 จบลง

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline