logo-heading

ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุมฯ รับทีมต้องโรเตชั่น พร้อมอุบไต๋เป็นไปได้ทั้งหมดว่าเราจะใช้ใครเล่นทั้ง มุ้ย , ดิโอโก , เจนรบ  หรือ ปีโป้ 

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุมฯ ได้กล่าวในงานแถลงข่าว meet the warriors ผ่าน Zoom meeting ก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน โปลิศ​เทโณ เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ 

เราอยู่ในหัวตารางก็จริง แต่เลกสองมันมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ ดังนั้นเราต้องไม่ประมาททุกทีมครับ

การได้ มุ้ย  (ธีรศิลป์ แดงดา) และ ดิโอโก เข้ามา ผมเชื่อว่าจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น แต่ เทโร เองก็น่ากลัวเหมือนกัน ยิ่งไปเยือนด้วย ก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา"

"ดังนั้นเราต้องระวังเป็นอย่างมากครับ ที่สำคัญการเปลี่ยนเอากองหน้าตัวใหญ่ๆ อย่าง ชูลาปา และ โบเล เข้ามา ก็คงช่วยเทโรได้ รวมถึงยังมีความเก๋าของ ลีซอ ด้วย

โปรแกรมช่วงนี้ การโรเตชั่นสำคัญมากครับ เป็นไปได้ทั้งหมดครับว่าเราจะใช้ใครเล่น จะเป็น มุ้ย , ดิโอโก , เจนรบ (สำเภาดี) หรือ ปีโป้ (สิโรจน์ ฉัตรทอง) เราจะพยายามใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุด และ พร้อมที่สุดครับ

เรามองเกมต่อเกมดีกว่าครับ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย ช่วงที่เหลือเราไม่สามารถทำอย่างอื่นได้แล้ว นอกจากวางแผนเรื่องการเดินทาง และ ฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะ ซึ่งถ้าผู้เล่นเราไม่เจ็บ ก็ถือว่าเป็นโชคของเราแล้ว

สำหรับเกมนี้ โปลิศ เทโร จะเปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ในศึกไทยลีก วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา เวลา 18.30 . ยิงสดทาง NBT 2HD

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline