logo-heading

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันเป้าหมายในเลกสอง คือพาตัวเองขึ้นไปติดท็อป 4 เพื่อไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 17 คู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม พบกับ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 18 ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 .

ฟอร์มช่วงหลังของกิเลนผยองก่อนพักเบรก ไม่แพ้ใครมาสามเกมติดต่อกัน ส่วน ม้านิลมังกร ชนะสลับแพ้มาในสี่เกมหลังสุด

มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เมืองทองตอนนี้ เราพร้อมเหมือนกับทุกทีม เราทำงานหนักมาตลอดในช่วงพักเบรกที่ผ่านมา สภาพนักเตะมีแค่ มาร์โก้ บัลลินี คนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ทุกคนพร้อมเต็มร้อย"

"เป้าหมายในเลกสอง ผมต้องการให้นักฟุตบอลทุกคนสนุกกับการลงเล่น ทำผลงานให้ดีอยู่เสมอ ในลีก เรามีโอกาสติดท็อป 4 เพื่อไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราไม่ได้มองไกล เราแค่จะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่านั้น

ตอนนี้สิ่งสำคัญคือการสร้างนักเตะขึ้นมา และมันยากขึ้นไปอีกกับการที่ต้องลงเตะอย่างต่อเนื่อง ผมต้องการพัฒนานักเตะให้ดีที่สุด โฟกัสกับปัจจุบันมากที่สุด ถ้ามีโอกาสเราต้องคว้ามาให้ได้ ผมมองว่าสิ่งสำคัญในตอนนี้ เราต้องมองเกมต่อเกม"

"การเจอกับระยอง แมตช์นี้ เราเคารพพวกเขาเสมอ ไม่ได้สนใจว่าสถานการณ์หรืออันดับพวกเขาจะเป็นอย่างไร เราให้เกียรติคู่ต่อสู้ทุกทีม และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกนัด เช่นเดียวกับนัดนี้ เพื่อคว้าสามแต้มในบ้านให้ได้"

"ส่วนบรรดานักเตะใหม่หลายคน ต่างปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีมาก แน่นอนว่าทีมเราหลายคนยังอายุน้อย สิ่งสำคัญคือต้องมีความกระหาย ทำงานหนัก และแน่นอนว่าหากใครตอบโจทย์ ผมพร้อมจะให้โอกาส ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขในการอยู่กับทีม และแสดงความต้องการว่าอยากเล่นเพื่อทีม

"แน่นอนว่าผมพร้อมให้โอกาสลงสนามแก่ทุกคน เพราะทุกเกมผมจะเลือกคนที่ดีที่สุดเสมอ ไม่สนว่าใครจะอายุเท่าไหร่ ไม่สนว่าเบอร์เสื้อของเขาจะเยอะหรือน้อย แต่ถ้าทำได้ดี ได้โอกาสแน่นอน"

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง จะเปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม พบกับ ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 18 ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 .   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline