logo-heading

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองได้พูดคุยแบบเปิดอกกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูง ไปแล้ว เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะรายนี้ หลังเอเย่นต์เคยแฉว่าไม่มีความสุขในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยถึงแม้ว่า โซลชา จะไม่เปิดเผยบทสนา แต่ก็ยืนยันว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกแฮปปี้ดี และ ต้องการพาทัพ "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จ

โซลชา กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังเคยมีกระแสที่ ป็อกบา ยังฝันย้ายไป เรอัล มาดริด และ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัว แฉเรื่องที่ ป็อกบา ไม่มีความสุขกับทีม โดยระบุว่า "ข่าวลือเกี่ยวกับ ป็อกบา มันยังคงมีขึ้นอยู่ตลอด การพูดคุยของเราเป็นไปได้ด้วยดี และ เปิดกว้างสำหรับ ป็อกบา อยู่เสมอ แต่กระนั้นสิ่งที่เราได้พูดคุยกัน และ เรามองสถานการณ์แบบไหน มันจะเป็นความลับระหว่างเรา 2 คน" "ผมเพียงแค่แฮปปี้กับความมุ่งมั่นของ ป็อกบา เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และ มีความสุขกับฟอร์มตนัวเอง สิ่งเหล่านั้นล้วนเป็นเรื่องสำคัญ คุณจะเห็นได้เลยว่า ป็อกบา ดูสนุกสนานกับการเล่นฟุตบอล ในตอนที่เขาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนาม"

เลิกคิดเรื่องต่อสัญญา! พี่ป็อกบา หวังดีบอก ผี ขายน้องเหอะหากไม่อยากเสียฟรี (คลิกอ่าน)

"บทสนทนาของเราเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ ป็อกบา คือผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ามา และ ต้องจากไปในสักวันหนึ่ง เขาเคยอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ตั้งแต่เด็กๆ เขาได้เรียนรู้และซึมซับเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สโมสร รับรู้ถึงแพชชั่นของสโมสร และ เขาต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อยังเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ "เราจะเห็นได้ว่า ป็อกบา ใส่ใจทีมของเขาเป็นอย่างมาก และ เขาพยามยามที่จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับทุกคน แต่กระนั้นเรื่องการพูดคุยระหว่างผมกับเขา มันจะเป็นความลับต่อไป" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline