logo-heading

รุมเมนิกเก้ ยกย่อง ซาลาห์ เป็น เมสซี่ แห่งทวีปแอฟริกา พร้อมหยอดว่าคงเป็นเกียรติอย่างยิ่งถ้าได้มาร่วมทีม แต่ตอนนี้ยังไม่มีแผนเซ็นสัญญา

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากยกย่องฝีเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ แห่งค่าย ลิเวอร์พูล ว่ามีทักษะฝีเท้ายอดเยี่ยม และ เหมาะเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว โดยยกย่องให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ แห่งทวีปแอฟริกา พร้อมยืนยันว่าเป็นเกียรติอยู่ไม่น้อย ถ้าหากได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม บิ๊กบริหารของ เสือใต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังเคยมีช่วงที่ ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์เรื่องโอกาสย้ายทีมในอนาต โดยระบุว่า "ในความคิดของผม ซาลาห์ คือ เมสซี่ แห่งทวีปแอฟริกา และ แน่นอนเขามีทักษะในการเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก โดยสิ่งที่ ซาลาห์ ประสบความสำเร็จ สามารถเอาไปเปรียบเทียบกับสิ่งที่ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด"

โม ซาลาห์ ไม่ปิดโอกาส ! ย้ายไป บาร์เซโลน่า-เรอัล มาดริด (คลิกอ่าน)

"อย่างไรก็ตามในตอนนี้ พวกเราไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ ซาลาห์ แต่กระนั้นมันคงเป็นเกียรติอยู่ไม่น้อย ถ้าหากได้เขามาอยู่กับทีม"คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวทิ้งท้าย แหล่งข่าวอ้างอิง : FOURFOURTWO
logoline