logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก เกมมิดวีค หรือ ไทยลีก นัดที่ 18 ในนัดนี้นำทัพมาโดย จอห์น บาจโจ้ กองหน้าจาก สุโขทัย เอฟซี ที่เหมายิงคนเดียว 4 ประตู

 

ผู้รักษาประตู

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (ทรู แบงค็อก) : นายด่านทีมชาติฟิลิปินส์ผู้นี้จัดการเซฟ 1 จุดโทษและเซฟในเกมอีก 2-3 ช็อตที่ช่วยให้ ทรู แบงค็อก บุกมาแบ่งแต้มในถิ่นกว่างโซ้งออกไปได้ 

 

กองหลัง

อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ลงมาในฐานะตัวแทนของ ดิเกา และเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ สายฟ้า ต้องผิดหวังเมื่อได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับจัดการโหม่งประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับ บุรีรัมย์ ก่อนที่สุดท้ายทีมจะพลิกแซงเอาชนะ ท่าเรือ ไปได้ 2-1 

ชาติชาย แสงดาว (เอสซีจี เมืองทอง) : ได้ลงสนามในฐานะตัวจริงอีกครั้งสำหรับเซ็นเตอร์ดาวรุ่งรายนี้ และเขาก็ไม่ทำให้โค้ชมาริโอและแฟนๆ กิเลน ผิดหวังเมื่อจัดการเอาเกมรุกของ ชลบุรี อยู่หมัดก่อนที่จะจบลงด้วย 3 แต้มของกิเลนผยอง 

สุพรรณ ทองสงค์ (สุพรรณบุรี เอฟซี) : สำหรับ กัปจตันเชน ถือเป็นกำลังสำคัญในเกมรับของ สุพรรณบุรี เอฟซี อย่างแท้ทรู หลังจัดการบัญชาการเกมรับในนัดที่เปิดบ้านเฉือน ระยอง 1-0 ได้อย่างยอดเยี่ยม 

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (บีจี ปทุม) : ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิมสำหรับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แม้จะเสียประตูแต่เขาก็ถือว่าเป็นคนยิงเรียกความหวังของทีมกลับมา ก่อนที่จะแซงเอาชนะ ตราด ไปได้ 2-1 

 

กองกลาง

วานเดอร์ หลุยส์ (ทรู แบงค็อก) : เริ่มจับจังหวะการเล่นในระบบของ โค้ชแบน ได้แล้วสำหรับ วานเดอร์ หลุยส์ หลังร่ายมนต์ลงเท้าเล่นอย่างดีในเกมที่บุกไปเจ๊ากับ กว่างโซ้ง โดยเขามี 1 แอสซิสต์สวยๆ ให้ ทริสตอง โด ยิงประตูขึ้นนำ 

จีดี้ คานยุค (นครราชสีมา มาสด้า) : เริ่มฉายแววกับการเป็นมิดฟิลด์ชั้นดีแล้วสำหรับ จีดี้ คานยุค กองกลางตัวยืมที่ โคราช ยืมมาจาก บุรีรัมย์ โดยเกมที่เปิดบ้านยิง ราชบุรีฯ เขาคุมเกมตรงกลางสนามได้อย่างเนียนตา 

เควิน อินเกรโซ่ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ฉายแววเด่นอีกครั้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในยุคของ กาม่า โดยเฉพาะเกมที่บุกชนะ ท่าเรือ 2-1 และที่สำคัญประตูชัยเขาคือคนที่แอสซิสต์ให้ ไมค่อน ยิงอีกด้วย 

 

กองหน้า

อาทิตย์ บุตรจินดา (โปลิศ เทโร) : แม้จะอยู้ในสนามประมาณเกือบๆ 80 นาที แต่ผลงาน 2 ประตูและการมีส่วนร่วมกับเกมของ อาทิตย์ บุตรจินดา ในนัดที่บุกไปยิง ปราการ คาบ้าน 5-3 ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ 

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ (เอสซีจี เมืองทอง) :  1 ประตูช่วงท้ายครึ่งแรก กับอีก 1 แอสซิสต์ช่วงท้ายครึ่งหลัง ในเกมที่ช่วยให้ เอสซีจี เมืองทอง บุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 คือฟอร์มอันยอดเยี่ยมอีกครั้งของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ 

จอห์น บาจโจ้ (สุโขทัย เอฟซี) : จัดการเหมายิง 4 ประตูในเกมที่ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านแซงเอาขนะ พีที ประจวบ ไปได้อย่างสุดมันส์ 4-3 ซึ่งการยิง 4 ลูกของ บาจโจ้ ในนัดที่ผ่านทำให้เขาขึ้นไปเป็นดาวยิงสูงสุดของลีกที่ 14 ประตูอีกด้วย 

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline