logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Sun ได้เปิดเผยข้อมูลเป็นอัตราต่อรองของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กับสโมสรต่อไปของพวกเขาในฤดูกาลหน้าโดยอ้างอิงจากบ่อนรับพนันถูกกฏหมายของต่างประเทศ

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แต่กลับมีสถานะเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น และโอกาสส่วนใหญ่คือการได้ลงในเกมบอลถ้วยซึ่งต่างสมัยค้าแข้งอยู่ใน ฮอลแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และก็ได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดตอนนี้อนาคตของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กำลังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะได้อยู่ต่อกับ "ปีศาจแดง" ไหมหลังจบซีซั่นนี้ ? ล่าสุดบ่อนรับพนันถูกกฏหมายของต่างประเทศอย่าง Coral ได้เปิดเผยอัตราต่อรองถึงความเป็นไปได้และสโมสรต่อไปของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ในฤดูกาลหน้า โดยอันดับ 1-2 ตอนนี้คือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เอซี มิลาน

อัตราต่อรองสโมสรต่อไปของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค โดย Coral

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม - 4/1 (แทง 1 จ่าย 4) เอซี มิลาน - 7/1 (แทง 1 จ่าย 7) โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - 8/1 (แทง 1 จ่าย 8) เรอัล มาดริด - 8/1 (แทง 1 จ่าย 8) เอฟเวอร์ตัน - 8/1 (แทง 1 จ่าย 8) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ - 10/1 (แทง 1 จ่าย 10) ยูเวนตุส - 10/1 (แทง 1 จ่าย 10) บาร์เซโลน่า - 12/1 (แทง 1 จ่าย 12) ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline