logo-heading

คาบัค ยอมรับ ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะกับการปรับตัวในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล แต่ปลื้มสุดๆที่สามารถเก็บคลีนชีต และ ชัยชนะ นัดแรกให้ หงส์แดง ได้แล้ว

โอซาน คาบัค ปราการหลังน้องใหม่ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับโหวตจากแฟนบอลสโมสรให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่บุกไปเอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยยืนยันว่ารู้สึกมีความสุขอย่างมาก เพราะเก็บคลีนชีต และ ชัยชนะได้สำเร็จ แต่กระนั้นยังต้องการได้เวลาปรับตัว และ เชื่อว่าจะทำให้ตนเองดีขึ้นเรื่อยๆ อดีตกองกลาง ชาลเก้ กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากสโมสร ลิเวอร์พูล ว่า "มันเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมากจริงๆ เพราะนี่คือคลีนชีตแรกของผม และ เป็นชัยชนะเกมแรกของผมในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ผมเป็นนักเตะใหม่, ผมเป็นนักเตะดาวรุ่ง และ มีสตาร์มากมายอยู่ที่นี่ ผมจำเป็นต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยเพื่อปรับตัว และ ผมคิดว่าเวลาจะช่วยทำให้ผมดีขึ้น"

ใครคือ ? โอซาน คาบัค กองหลังชาวเติร์ก ลิเวอร์พูล เพิ่งถอยมาใหม่ สดๆ ร้อนๆ (คลิกอ่าน)

"ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และ พวกเราทำทุกสิ่งทุกอย่างในสนาม พวกเราคุมตรงกลงไว้ได้ทั้งหมด และ ผมคิดว่าพวกเราคู่ควรกับชัยชนะแล้ว ผมมีความสุขมากจริงๆ ไลป์ซิก เป็นทีมที่ดี รั้งอยู่อันดับ 2 ในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่ผมคิดว่าพวกเราครองเกมไว้ได้ทั้งหมด" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline