logo-heading

บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ เบล โยนให้ไปถาม มูรินโญ่ ว่าทำไมถึงไม่ค่อยให้โอกาส วานรเทพ ลงสนาม แต่ทิ้งท้ายแบบไม่แคร์ เพราะ เบล มีเงินกินเงินใช้ไปตลอดชีวิต ต่อให้ไม่ได้ลงสนาม

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ส่วนตัว แกเร็ธ เบล แนวรุกตัวเก๋าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูเหมือนจะโยนขี้ไปให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เป็นคนตอบคำถามว่าทำไม วานรเทพ ถึงไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมลงสนามให้กับ "ไก่เดือยทอง" ทั้งๆที่มีประสบการณ์คว้าแชมป์มากมาย ท่ามกลางกระแสที่มีรายงานว่าทั้ง 2 คน ไม่ค่อยกินเส้นกันสักเท่าไหร่ สาวก "สเปอร์ส" ตื่นเต้นสุดๆ เมื่อดาวเตะวัย 31 ปี ตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งให้ ไก่เดือยทอง ด้วยสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่อาจที่จะสอดแทรกเป็นตัวจริง โดยออกสตาร์ทไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ซึ่ง มูรินโญ่ ไม่ประทับใจเรื่องอัตราการทำงาน และ ความมุ่งมั่นของ เบล ที่ดูไม่มีทุ่มเทเท่าที่ควร

วิเคราะห์! อนาคต แกเร็ธ เบล จะเป็นอย่างไรหลังไปไม่ไฉไลกับ ไก่เดือยทอง (คลิกอ่าน)

ทำให้นักข่าวมาถาม บาร์เน็ตต์ เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เบล กับ มูรินโญ่ โดยระบุว่า "เบล กำลังเข้าสู่ช่วงบั้นปลายอาชีพ ฉะนั้นเรื่องนี้คุณต้องไปถาม มูรินโญ่ แต่ในขณะที่ทุกคนกำลังตั้งคำถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นเกี่ยวกับ เบล เขาสามารถคว้าแชมป์ลีกต่างแดน มากกว่านักเตะสหราชอาณาจักรทุกคนในประวัติศาสตร์ เรื่องการเงินเขามันยอดเยี่ยมมากๆ และ เขามีเงินเหลือกินเหลือใช้ไปตลอดชีวิตที่เหลือ" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline