logo-heading

ผู้จัดการทีมชลบุรี เปิดใจถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชอย่าง โค้ชเตี้ย หลังผลงานทีมไม่ได้ โดยยืนยันชัดว่าหากผลงานไม่ดีเขาพร้อมจะไปจากทีม

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดใจถึงการเรื่องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่าง สะสม พบประเสริฐ หลังเปิดบ้านแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 0-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 เมื่อวานนี้ โดยยืนยันว่าพร้อมที่จะให้การสนับสนุนโค้ชเตี้ยทำงานต่อไป

"หลายคนถามว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนไหม ผมขอบอกเลยว่าไม่ต้องกลัว พี่เตี้ย ไม่หน้าด้านทนอยู่ให้แฟนบอลด่าหรอก หากผลงานไม่ดีเขาก็พร้อมที่จะไป แต่มันยังไม่ถึงเวลา เราต้องมารวมใจสู้กันอีกครั้งหนึ่ง เกมหน้าเจอ เทโร ในบ้าน ก็สำคัญ ถ้าเกมหน้าไม่ชนะเราค่อยมาคุยกันใหม่ เพราะสถานการณ์ก็ลำบากโดนประจวบแซงมีคะแนนเท่ากับหล่นไปอยู่โซนท้ายตารางแล้ว"

"สิ่งที่จะเป็นจุดเปลี่ยนคือสภาพจิตใจนักฟุตบอลรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว ต้องรวมจิตรัวใจเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกันเพื่อนำฟอร์มของทีมกลับมา การเจอ เทโร ในบ้านอย่างที่ผมเคยบอกไป ทีมระดับเดียวกัน และสถานการณ์ทีมก็เป็นแบบนี้มันทำอะไรไม่ได้ต้องเอาชนะในบ้านเท่านั้น" 

สำหรับโปรแกรมในนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.30 . ที่ ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline