logo-heading

จัดทีมนักเตะที่อายุไม่เกิน 19 ปี ที่มีมูลค่าการประเมินสูงที่สุดของโลกลูกหนังในปัจจุบันจากการเปิดเผยของสื่อออนไลน์อย่าง Transfermarkt

โดยแข้งที่มีค่าตัวในการประเมินสูงที่สุดในทีมนี้นั้นก็คือ อัตซู ฟาติ ดาวรุ่งฟอร์มแรงของ บาร์เซโลน่า ที่ราคา 80 ล้านยูโร รองลงมาครอบครองโดย เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ของ แรนส์ ที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่ครอบครองมูลค่าที่ 60 ล้านยูโร ส่วนในรายอื่นๆ ที่ผลงานแรงขึ้นมาอย่าง เปดรี ของ บาร์เซโลน่า หรือ เมสัน กรีนวู้ด จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต่างมีค่าตัวในการประเมินอยู่ที่ 60 ล้านยูโร

จัดทีมแข้งอายุไม่เกิน 19 ปี ที่มีมูลค่าประเมินสูงที่สุดในโลก

ระบบ : 4-5-1 ผู้รักษาประตู : - อนาโตลี่ ทรูบิน (ชัคตาร์ โดเนตส์ค) : 7 ล้านยูโร กองหลัง : - ไรอัน นูริ (วูลฟ์แฮมป์ตัน) : 20 ล้านยูโร - เบอนัว บาดียาชีล (โมนาโก) : 25 ล้านยูโร - วิลเลี่ยม ซาลิบา (นีซ) : 17 ล้านยูโร - เนโก้ วิลเลี่ยมส์ (ลิเวอร์พูล) : 10 ล้านยูโร กองกลาง : - อันซู ฟาติ (บาร์เซโลน่า) : 80 ล้านยูโร - เปดรี (บาร์เซโลน่า) : 50 ล้านยูโร - เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า (แรนส์) : 60 ล้านยูโร - โฟลเรียส เวียร์ซ (เลเวอร์คูเซ่น) : 45 ล้านยูโร - เมสัน กรีนวู้ด (แมนฯ ยูไนเต็ด) : 50 ล้านยูโร กองหน้า : - ฟาบิโอ ซิลวา (วูลฟ์แฮมป์ตัน) : 25 ล้านยูโร ที่มา : transfermarkt_official
logoline