logo-heading

หลุยส์ แฉ อาซาร์ ชอบนั่งเล่นเกม มาริโอ้ คาร์ท ขนาดก่อนแข่ง 5 นาที ก็ยังไม่ยอมเลิก แต่กระนั้นเวลาลงไปสนาม ทำผลงานโคตรเก่ง พาทีมชนะได้ตลอด

เฟลิเป้ หลุยส์ อดีตแบ็กซ้าย เชลซี เปิดเผยความลับของเพื่อนเก่าอย่าง เอเด็น อาซาร์ ปีกจอมพริ้วทีมชาติเบลเยี่ยม ว่าเป็นนักเตะที่ฝึกซ้อมได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อีกทั้งชอบนั่งกดเกม "มาริโอ้ คาร์ท" อยู่ในห้องแต่งตัว  ทั้งๆที่การแข่งขันกำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่นาที แต่กระนั้นพอลงสนามแล้ว แทบไม่มีคู่แข่งคนไหนแย่งบอลจากเท้าเขาได้เลย และ มักพาทีมเก็บชัยชนะอยู่เสมอ หลุยส์ กล่าวถึง อาซาร์ สมัยเล่นร่วมกันที่ทัพ สิงห์บลูส์ โดยระบุว่า "เอาจริงๆ อาซาร์ ตอนซ้อมเขาทำได้ไม่ค่อยดีหรอก ขนาด 5 นาที ก่อนเกมจะเริ่ม เขายังนั่งเล่น มาริโอ คาร์ท ในห้องแต่งตัวอยู่เลย เขามักจะวอร์มอัพโดยไม่ผูกเชือกรองเท้า แต่ทว่าหลังจากนั้น ไม่มีใครสามารถแย่งบอลจากเท้าเขาได้เลย เขาเลี้ยงผ่านคู่แข่ง 3-4 คน และ พาทีมเก็บชัยชนะด้วยตัวเขาเอง"

อาซาร์ เผย! ตอนวัยเด็กแอบปันใจเชียร์ อาร์เซน่อล เพราะมี 2 แข้งฝรั่งเศส (คลิกอ่าน)

"อาซาร์ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพฝีเท้าเหลือล้น บางทีเขาอาจจะขาดความทะเยอทะยานในการพูดว่า 'ผมต้องการจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เพราะบางทีเขาอาจเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline