logo-heading

ศิลา ศรีกำปัง แบ็กขวาจอมบุกของ “ค้างคาวไฟ ออกโรงยืนยันว่าผลงานต้องดีขึ้น ตั้งเป้าเกมที่ต้องเล่นกับ บียู จะต้องได้ 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่13 ของไทยลีก ในนัดที่ 23 เปิดสนามทะเลหลวง รับ "แข้งเทพ  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่  28 กุมภาพันธ์

ล่าสุดเจ้าอ๊อดศิลา ศรีกำปัง แบ็คขวาค้างคาวไฟ บอกว่า เกมนี้เป็นเกมที่ยาก เพราะบียู ถือเป็นทีมใหญ่ แต่ไม่ว่าจะใหญ่มาจากไหน ค้างคาวไฟ ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเก็บ 3 แต้มเท่านั้น เพราะยอมรับว่าสถานการณ์ของทีมตอนนี้ เฉียดใกล้โซนอันตราย และห่างจากพื้นที่สีแดงเพียแค่แต้มเดียว

ตอนนี้ผมตั้งเป้าว่าต้องช่วยทีมให้ได้ทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อให้สุโขท้ย เอฟซี กลับไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่านี้ กับเกมที่เจอทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หรือทีมใดก็ตามหลังจากนี้ ซึ่งผมยอมรับว่าเป็นงานที่หนัก แต่ต้องใส่เกินร้อย ซึ่งนักเตะในทีมทุกคนตั้งใจและตั้งมั่นทำผลงานให้ดี เก็บชัยชนะ 3แต้ม หรืออย่างน้อยต้องไม่แพ้แบ็คขวาค้างคาวไฟ ระบุ

ส่วนผลงานของทีมที่ผ่านมาที่ทำไม่ได้ตามเป้าหมายกองหลังมากประสบการณ์บอกว่า  พวกเราเล่นเต็มที่ในทุกเกม แต่บางครั้งมีปัจจัยของโชคเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และบางครั้งทีมเสียสมดุลของผู้เล่น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือจุดที่ทีมต้องนำมาแก้ไข เพื่อพัฒนา และทำให้อันดับของทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นกว่านี้

ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่คอยส่งกำลังใจ และแรงสนับสนุน ซึ่งผมขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่าสุโขทัยเอฟซี จะกลับมายืนในจุดที่ดีกว่าวันนี้ ส่วนเกมนัดต่อไปที่ไทยลีกอนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนามได้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่พวกเราต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราไม่เคยยอมแพ้ แม้แต่นาทีเดียว เพื่อทีมและเพื่อแฟนบอลกองหลังมากประสบการณ์ ทิ้งท้าย

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี มีคิวลงสนาม เจอกับ ทรู แบงค็อกยูไนเต็ด วันที่ 28กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 .  อย่างไรก็ดีในเกมต่อไป อีก 3 นัด ต้องเจอกับทีใหญ่ โดย วันที่ 4 มีนาคม  ออกไปเยือน บีจี ปทุม และวันที่ 7 มีนาคม  เปิดรังรับเจอกับ สมุทรปราการ ซิตี้  และวันที่ 10 มีนาคม ต้องไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline