logo-heading

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมที่สนาม ใน 2 แมตช์ท้ายก่อนปิดซีซั่น โดยจำกัดผู้คนไม่เกิน 1 หมื่นคน หรือ ประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์

แฟนบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาคึกครื้นกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้เจรจากับรัฐบาล ร่างโรดแมปเตรียมอนุญาตให้กองเชียร์สามารถเข้ามาชมเกมที่สนามได้อีกครั้ง ในช่วง 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020-21 หรือ ประมาณวันที่ 17 พฤษภาคม เป็นต้นไป หลังจากก่อนหน้านี้ต้องเตะแบบไร้คนดู จากโรค โควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนัก รายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่า พรีเมียร์ลีก กำลังเจรจาอยู่กับรัฐบาลอังกฤษ เพื่อหวังให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมที่สังเวียน ในช่วง 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ภายใต้เงื่อนไขจำกัดกองเชียร์ไม่เกิน 10,000 คน หรือ ประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ ของความจุสนาม ซึ่งนัดปิดท้ายซีซั่น จะมีขึ้นวันที่ 23 พฤษภาคม นี้

จำนวนตัวเลขแฟนบอลที่จะเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีก ได้ในแต่ละสนาม ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า อาจจะมีการจัดอีเว้นท์ทดสอบก่อนจะให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมจริงๆ ในช่วงประมาณเดือนเมษายน หรือ ต้นเดือนพฤษภาคม แต่กระนั้นทีมจาก พรีเมียร์ลีก มองว่าไม่จำเป็น เพราะพวกเขาประสบความสำเร็จกับการให้กองเชียร์เข้ามาสู่สังเวียนไปแล้ว เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline