logo-heading

แม้ไทยลีกจะได้บทสรุปเรื่องแชมป์ไทยลีกไปแล้ว แต่การแข่งขันยังไม่จบ โดยในวีคที่ผ่านมามีหลายคนทำผลงานได้ดีจนติดทีมยอดเยี่ยมในวีคนี้

 

ผู้รักษาประตู

ปฏิวัติ คำไหม (สมุทรปราการ ซิตี้) : นายด่านเขี้ยวสมุทรรายนี้โชว์ผลงานการเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการปัดป้องในช่วงที่ทีมโดนนำ 1-0 ซึ่งทำให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่ม ก่อนที่ท้ายที่สุดจะกลับมาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 

 

กองหลัง

ไอแซค ฮอนนี่ (โปลิศ เทโร) : เป็นกำลังสำคัญมากๆ ในเกมที่ โปลิศ เทโร บุกไปเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ถึงบ้าน ด้วยสกอร์ 2-1 โดยเข้าสามารถหยุดเกมรุกของกิเลนได้หมด ไม่ว่าบอลจะมาทางไหนเขาเกบกินได้หมดทุกลูก 

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (บีจี ปทุม) : ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ "พี่บิ๊ก วิคเตอร์" โดยเกมที่เปิดบ้านยิง สุโขทัย เอฟซี 2-0 นอกจากจะช่วยให้ทีมเกก็บคลีนชีตได้แล้ว เขายังจัดการยิงประตูที่ 15 ในฤดูกาลนี้อีกด้วย 

สันติภาพ จันทร์หง่อม (บีจี ปทุม) : วิ่ง วิ่ง และ วิ่ง ไม่มีหมดจริงๆ สำหรับวิงแบ็กขวาของ บีจี ปทุม ผู้นี้ โดยเกมที่ผ่านแม้จะไม่มีสกอร์ แต่ฟอร์มการเล่นของเขาโดดเด่นและจ้าเหมือนแสงพระอาทิตย์เหลือเกิน 

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : สำหรับ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมที่พา เขี้ยวสมุทร บุกไปยิง สุพรรณบุรี 2-1 โดยประตูจุดความหวังของทีมให้กลับมาคว้า 3 แต้มคือลูกโขกประตูตีเสมอของเขานี่แหละ 

 

กองกลาง

จีดี้ คานยุค (นครราชสีมา มาสด้า) : มีส่วนกับ 2 ประตูของ โคราช กับสกอร์ 3-2 ที่บุกไปเอาชนะ ทรู แบงค็อก มาได้ โดย จีดี้ คานยุค ถือเป็นคนที่ทำให้เกมรุกของโคราชไว้ใจขึ้นได้เยอะ และพอตัวผู้เล่นมากกว่าสุดท้ายพวกเขาก็บดจนเอาชนะไปได้ 

สตีเฟ่น ล็องจิล (ราชบุรี มิตรผล) : ยิง 1 จ่าย 1 และเรียกจุดโทษอีก 1 ทำให้ ราชบุรี มิตรผล บุกไปเอาชนะ ระยอง เอฟซี 3-0 ซึ่งเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงกับการเลือกดาวเตะสปีด 99 รายนี้ติดทีมยอดเยี่ยมในนัดนี้ 

สุมัญญา ปุริสาย (บีจี ปทุม) : ยิง 1 ประตูจากลูกฟรีคิกที่เข้าไปแบบงงๆ และในทุกนาที่อยู่ในสนามถือว่า ตั๊ก สุมัญญา ถือว่าคอยปั่นป่วนเกมรับของ สุโขทัย ได้อย่างดีเยี่ยม ก่อนที่จะจบลงด้วยการเปิดบ้านชนะไปได้ 2-0 

 

กองหน้า

ชิตชนก ชัยแสนสุรินธร (นครราชสีมา มาสด้า) : 2 ประตูที่เขายิงได้ในเกมที่ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงจนทำให้ทีมพลิกเอาชนะ ทรู แบงค็อก 3-2 คือสิ่งที่ ชิตชนก ชัยแสนสุรินธร ทำเอาไว้ในเกมล่าสุด 

ธีรเทพ วิโนทัย (โปลิศ เทโร) :  เรียก 1 จุดโทษและยิงอีก 1 ประตู ทำให้ โปลิศ เทโร บุกไปเอาชนะทีมเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง 2-1 พร้อมกับมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและมีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม 

บิลล์ โรซิมาร์ (สิงห์ เชียงราย) : ยิ่งแก่ ยิ่งเก๋า จริงๆ สำหรับ บิลล์ โรซิมาร์ โดยฟอร์มในเกมที่เพิ่งพา สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-3 ทำได้อย่างสุดยอด โดยเขายิง 1 จ่าย 1 และถือว่าเป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับเกมมากๆ คนนึง 

    ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline