logo-heading

แข้งไทย กับ แข้งเทศ คนละครึ่งทีมโฉมหน้าของทีมยอดเยี่ยมไทยลีก นัด 25 นำมาโดย เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีก สมุทรปราการ และ เฮแบร์ตี้ ของ บียู

ผู้รักษาประตู

ชนินทร์ แซ่เอียะ (ชลบุรี เอฟซี) : นายด่านวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มให้แฟนบอลฉลามชลได้ใจชื้นกันถ้วนหน้า หลังเซฟลูกยิงของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ครั้งแล้วครั้งเล่าไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งที่เขาช่วยให้ชลบุรีไม่เสียประตูในเกมนี้

 

กองหลัง

บรินเนอร์ เอ็นริเก้ (สิงห์ เชียงราย) : ช่วยขันเกมรับของ กว่างโซ้ง ได้อย่างแข็งแกร่งในเกมที่บุกมาเสมอกับ บีจี ปทุม 0-0 แถมยังมีจังหวะเติมขึ้นมาเล่นเกมบุกด้วย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีประตูในเกมนี้ 

วิคเตอร์าร์โดโซ่ (บีจี ปทุม) : ยังคงเป็นทั้งหัวใจในเกมรับและเป็นทั้งคนสำคัญในการเล่นลูกตั้งเตะของ บีจี ปทุม โดยเกมล่าสุดที่เพิ่งเสมอกับ กว่างโซ้ง 0-0 เขาถือเป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม 

ควอน แต ฮี (โปลิศ เทโร) : ผลงานขันเกมรับในเกมนัดที่เพิ่งชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเกิน โดยสามารถจัดการกับเกมรุกของทีมเยือนได้อย่างอยู่หมัดตลอด 90 นาที 

สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ (เอสซีจี เมืองทอง) : สำหรับแบ็กขวาฟอร์มของ กิเลนผบยอง รายนี้สามารถรักษาผลงานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดกดประตูตีเสมอให้ เมืองทอง เปิดบ้านเจ๊า บุรีรัมย์ สุดมันส์ 2-2 

 

กองกลาง

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : 2 แอสซิสต์จาก 3 ประตูที่ทีมยิงได้คือความยอดเยี่ยมของ เจริญศักดิ์วงษ์กรณ์ กับ สมุทรปราการซิตี้ ในเกมที่บุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-2 

ณรงค์ จันทร์เสวก (โปลิศ เทโร) : กด 1 ฟรีคิกสุดสวยให้ เทโรฯ ได้ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 3-1 โดยในเกมนัดดังกล่าวความเก๋าของเจ้าตัวช่วยทีมได้เยอะเลย 

ชุติพนธ์ ทองแท้ (พีที ประจวบ) : แม้ว่าจะไม่มี วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แนวรุกคนสำคัญที่เจ็บยาว แต่ ชุติพนธ์ ทองแท้ ก็ยังทำผลงานยอดเยี่ยมขึ้นมาทดแทนได้ดี โดยการจ่ายงามๆ ให้ วินเลน โมต้า ยิงประตูชัยให้ทีมชนะ โคราช 1-0  

กองหน้า

เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : ยิง 1 จุดโทษ และ เป็นคนเล่นเร็วคนช่วยให้ทีมได้จุดโทษ เป็นเหตุทำให้ ทรุ แบงค็อก ต้นสังกัดใหม่บุกไปเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด 

วินเลน โมต้า (พีที ประจวบ) : ยังคงเป็นตัวความหวังสูงสุดของทีม พีที ประจวบ โดยเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ โคราช 1-0 เขาก็เป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะและคว้า 3 แต้มสำคัญไปได้ 

บาร์รอส ทาร์เดลี่ (สมุทรปราการ ซิตี้) : ยังคงเล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง แม้ว่าจะไม่มีประตูแต่มี 1 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นลูกสำคัญที่ทำให้ สมุทรปราการ ซิตี้ คว้า 3 แต้มด้วยการเฉือน สุโขทัย เอฟซี 3-2   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline