logo-heading

อันเดรส ตูเนซ กองหลัง บีจี ปทุม ยอมรับว่าเหลือเชื่อมากๆที่ย้ายมาแล้วได้แชมป์ที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของไทยลีก

อันเดรส ตูเนซ กองหลังชาวเวเนซุเอลาของทัพ บีจี ปทุม  ยืนยันยังเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนาม แม้ว่าต้นสังกัดจะการันตีแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 แน่นอนแล้ว พร้อมตั้งเป้าเสียประตูให้น้อยที่สุดกับโปรแกรมที่เหลือ

โดย อันเดรส ตูเนซ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมาที่สโมสรแห่งนี้ด้วยความท้าทายในการพาทีมเป็นแชมป์ ซึ่งผมทราบดีว่านี่คือแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกของบีจี ปทุมฯ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เราสามารถสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันที่นี่ มันเหลือเชื่อมากๆ และเราสามารถเป็นแชมป์ได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของไทยลีก ขณะที่เหลืออีก 6 เกม ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ทุกคนที่นี่รู้ว่าแชมป์ครั้งนี้มันสำคัญกับพวกเขามากแค่ไหน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่พิเศษมาก"

นอกจากนี้ อันเดรส ตูเนซ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูในลีกให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ยังกล่าวต่อว่า "แม้ว่าเราจะการันตีแชมป์แล้ว แต่งานของเรายังไม่จบ ยังเหลืออีก 5 เกมที่ต้องลงสนาม ฉะนั้นเรายังต้องทำงานกันต่อ และเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนามเพื่อศักดิ์ศรีของเราและแฟนบอล แน่นอนว่าผมตั้งเป้าจะช่วยทีมให้เสียประตูน้อยที่สุด นั่นก็คือหน้าที่ของผมในฐานะกองหลัง นี่คือความท้าทาย เราต้องแสดงความเป็นมืออาชีพและลงเล่นทุกเกมอย่างเต็มที่เหมือนเดิม เพราะนี่คือฟุตบอล เมื่อคุณดูที่ตารางคะแนนคุณก็จะเห็นว่าเราเสียเพียงแค่ 11 ประตู มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆที่เราทำได้ และผมก็จะพยายามรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้จนจบซีซั่น"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline