logo-heading

ราชบุรีฯ เตรียมยืมตัวระยะสั้นๆ กับ เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกแซมบ้าของ นครราชสีมา มาสด้า ด้วยสัญญา 1 เดือนครึ่งเพื่อมาเล่น ACL 2021

มีรายงานที่น่าเชื่อถือได้ยืนยันว่า ราชบุรี มิตรผล ที่ได้สิทธิ์เป็น 1 ใน 4 ตัวแทนสโมสรจากไทย ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ฤดูกาล 2021 ได้ขอยืมตัว เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกแซมบ้าของ นครราชสีมา มาสด้า มาใช้งานในการเล่นฟุตบอลเอเชีย

โดยมีการระบุว่าเบื้องต้นการขอยืมตัว เดนนิส มูริลโล่ ของ ราชันมังกร ครั้งนี้เป็น โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ที่เป็นคนเดินเครื่องทั้งหมด เนื่องจากมองว่าทีมกำลังขาดกองหน้าที่ไว้ใจได้ จึงตัดสินใจติดต่อบอร์ดบริหารทีม "สวาดแคท" เพื่อยืมตัวมาเป็นกรณีพิเศษ โดยมีระยะสัญญาในช่วงแรกอยู่ที่ 1 เดือนครึ่งเท่านั้น ทั้งนี้ เดนนิส มูริลโล่ ที่กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ นครราชสีมา มาสด้า ในฤดูกาล 2020 นี้ ด้วยการพา โคราช หนีตายสำเร็จ พร้อมกับยิงได้ 18 ประตูขึ้นไปเป็นรองดาวซัลโวของไทยลีกเรียบร้อบ และสัญญาของเขากับทีมก็จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ได้สิทธิ์เป็น 1 ใน 4 ตัวแทนสโมสรจากไทยลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ฤดูกาล 2021 อีกทั้งการเล่น ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเซีย ในครั้งนี้ยังเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline