logo-heading

โฉมหน้า 11 แข้งยอดเยี่ยมของ ไทยลีก นัดที่ 26 นำทัพมาโดย เดนนิส มูริลโล่ และ วิลเลน โมต้า ที่ยิง 4 กับ 3 ประตูในเกมไทยลีกนัดที่ผ่านมา

 

ผู้รักษาประตู

กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ราชบุรี มิตรผล) : แม้จะเสียประตูไป 1 ลูก แต่ต้องยอมรับว่า กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล งัดซูเปอร์เซฟมาข่วย ราชบุรีฯ ได้เยอะ ก่อนที่จะจบลงด้วยการบุกชนะ ปราการ 3-1 

 

กองหลัง

อันเดรส ตูเนซ (บีจี ปทุม) : ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงขนาบข้างโดย อีรฟาน และ ทศพล แต่ภาพรวม อันเดรส ตูเนซ ก็เอาอยู่โดยสามารถจัดการเกมรุกของ ชลบุรี ได้อยู่หมัดก่อนที่จะจบลงด้วยการชนะ 1-0 

เอเวอร์ต้น กอนคัลเวส (ทรู แบงค็อก) : กลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจอีกครั้งหลังโหม่งได้ 2 ประตูติด โดยเกมล่าสุดจัดการเกมรับของทีมตัวเองได้ดี แถมมีชื่อพังประตูด้วย ในเกมที่เปิดบ้านยิง ตราด 5-0 

ฟิลิป โรลเลอร์ (ราชบุรี มิตรผล) : มีส่วนกับประตูถึง 2 ลูก โดยลูกแรกเติมขึ้นไปยิงบอลชนเสากระเด้งไปโดนขาผู้รักษาประตูเข้าไป ส่วนลูกสองเติมขึ้นมายังจากลูกเตะมุม ก่อนที่จะจบลงด้วยการบุกชนะ ปราการ 3-1 

เอียน แรมซีย์ (พีที ประจวบ) : เล่นได้อย่างโดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยจัดการมอบแอสซิสต์สวยๆ ให้กับ วิลเลน โมต้า ถึง 2 ลูกในเกมที่ พีที ประจวบ เอาชนะ ระยอง ไปได้ 3-1 

 

กองกลาง

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : กลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง หลังยิงประตูได้ติดๆ กัน รวมไปถึงในเกมนี้ด้วยที่จัดการยิงคนเดียว 2 ประตูในนัดยิง ตราด 5-0 

ปฐมชัย เสือสกุล (ราชบุรี มิตรผล) : จัดการเกมแดนกลางของตัวเองได้เป็นอย่างดี แถมตัดเกมของคู่แข่งได้อยู่หมัด ก่อนมีส่วน 2 จาก 3 ประตูที่ทีมยิงได้ในนัดบุกชนะ ปราการ 3-1 

จักรพันธ์แก้วพรม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ จักรพันธ์​ แก้วพรม และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมีส่วนเกมข้องกับอีก 2 ประตูที่เหลือที่ทีมยิง สุโขทัย 3-0 ด้วย 

วานเดอร์ หลุยส์ (ทรู แบงค็อก) : ยังคงเป็นคนสำคัญในเกมรุกของ ทรู แบงค็อก แบบขาดไม่ได้ โดยฟอร์มนัดล่าสุดจัดการจ่ายไปอีก 2 แอสซิตส์จาก 5 ประตูที่ทีมยิง ตราด เอฟซี 

 

กองหน้า

วิลเลน โมต้า (พีที ประจวบ) : 3 ประตูที่ วิลเลน โมต้า ยิงให้ พีที ประจวบ ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ระยอง 3-0 มันเป็นประตูที่มาจากความยอดเยี่ยมในการเข้าฮอตของเขาอย่างแท้จริง 

เดนนิส มูริลโล่ (นครราชสีมา มาสด้า) : 4 ประตูคนเดียวที่ยิงใส่ เอสซีจี เมืองทอง คงเป็นคำตอบชั้นดีมากๆ ว่าทำไม เดนนิส มูริลโล่ หัวหอก นครราชสีมา มาสด้า ถึงอยู่ในทีมวีคนี้ 

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline