logo-heading

ฟิลิป โรลเลอร์ กัปตัน ราชบุรี มิตรผล สุดแฮปปี้หลังบุกชนะ ปราการ 3-1และยิงคนเดียว 2 ตุง และเป็นการลงสนามให้ ราชบุรี ครบ 100 ด้วย

สำหรับ ฟิลิปโรลเลอร์ กัปตันทีมคนปัจจุบันของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ ย้ายเข้ามาร่วมทัพราชันมังกรในปี 2017ใช่วงช่วงเดือน มิถุนายน

ก่อนที่จะลงสนามให้กับ ราชบุรี มิตรผล เในแมตซ์แรกที่เปิดบ้านเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที เมื่อวันที่17 เดือน มิถุนายน 2017 และหลังจากนั้นก็เป็นตัวหลักให้กับราชบุรี มิตรผล มาตลอด

จนกระทั่งในเกมที่บุกเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2011 เป็นการลงสนามนัดที่ 100 ของ โรลเลอร์ ในการเล่นให้กับ ราชบุรี มิตรผล กัปตันทีมราชันมังกร ก็ยิงประตูให้กับทีมไป 2 ประตู พาราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกเก็บชัยชนะ 3-1 เจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ และหวังจะอยู่กับแฟนบอลราชันมังกรไปอีกนานๆ

"เวลามันผ่านไปเร็วมาก ผมอยู่กับ ราชบุรี และลงให้กับทีมมาครบ 100 เกมแล้ว ผมขอบคุณทีมที่ไว้ใจผม และขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนผมมาตลอด"

"เป็นสิ่งที่ผมแฮปปี้ มีความสุขมากที่วันนี้เราสามารถคว้า 3 คะแนนได้แถมยังเป็นการลงสนามครบ 100 นัดของผมในนัดนี้ และหวังว่าเราจะอยู่ด้วยกันอีกยาวๆ มาร่วมกันเชียร์และให้กำลังใจพวกเรากันต่อไปนะครับ"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline