logo-heading

ในปัจจุบัน เสื้อฟุตบอลกลายมาเป็นแฟชั่นไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งหลาย ๆ สโมสร ได้มีการออกแบบเสื้อบอลให้ทันสมัย ลวดลายสวยงาม ดูแพง แฟนบอลสามารถใส่เสื้อบอลออกไปอวดโฉมทำกิจกรรมอื่นนอกเหนือจากการเตะฟุตบอลในสนามได้

บอกลาคำว่าไม่ใช่แฟชั่นไปได้เลย เสื้อฟุตบอลสมัยใหม่ทำให้คุยใส่ออกไปอวดโฉมได้ทุกที่นอกเหนือจากการเตะในสนามโดยไม่ต้องอายใคร ไม่ว่าจะได้ไปเดินห้างสรรพสินค้า ท่องเที่ยว อยู่บ้าน แม้กระทั่งใส่นอน ซึ่งใส่ได้ทั้งผู้ชายท้งผู้หญิง ส่วนคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมคือเป็นเสื้อที่ไม่จำเป็นต้องรีด ใส่แล้วสบายตัว เรียกได้ว่า หล่อ เท่ สวย คูลได้ด้วยเสื้อฟุตบอล วันนี้ขอบสนามได้รวบรวมเสื้อบอลสุดปังฤดูกาล 2020/21 ที่ใส่แล้วเฟี๊ยวฟ๊าวมะพร้าวแก้วมาบอกต่อกัน

10. ลิเวอร์พูล เยือน 2020/21

ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด เปิดตัวชุดเยือนตัวใหม่สำหรับฤดูกาล 2020/21 ภายใต้แบรนด์ Nike สปอนเซอร์รายใหม่เป็นครั้งแรก สำหรับเสื้อชุดเยือนดังกล่าวมีลักษณะเป็นคอกลม สีฟ้าอมเขียว พร้อมกับขลิบสีดำที่บริเวณคอเสื้อ และปลายแขนเสื้อ โดยมีลวดลายพื้นเสื้อ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากประตู แชงค์ลี่ย์ เกต ที่หน้าสนามแอนฟิลด์ ส่วนสีเสื้อเขียวอมฟ้า ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สีเขียวของนก ซึ่งเป็นสีที่อยู่ในตราสโมสร และเป็นสีประจำเมือง รวมถึงยังเป็นสีของนกไลเวอร์เบิร์ด บนอาคารลิเวอร์ ที่เป็นแลนด์มาร์กของเมืองอีกด้วย ส่วนเอกลักษณ์ที่สำคัญของเสื้อตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นความเหมือนที่แตกต่าง เพราะตัวลายพรางบนเสื้อจะไม่ซ้ำกันเลยเนื่องจากกระบวนการผลิตนำผ้าพื้นใหญ่มาตัดเป็นเสื้อที่ละตัว ดังนั้นแฟนบอลจะได้เสื้อที่มีลายพรางไม่ซ้ำกัน ถ้าได้ติดอาร์มทองบนเสื้อ ประกาศศักดาแชมป์ลีกยิ่งเท่ไปอีก

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

สนใจสั่งซื้อหมวกลิเวอร์พูลสุดสวย คลิกที่นี่

9. เรอัล มาดริด ชุดเยือน 2020/21

เรอัล มาดริด เปิดตัวชุดเหย้าและชุดเยือนที่จะใช้ทำการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ 2020/21 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี คาริม เบนเซม่า รับบทนายแบบเปิดตัว ชุดเหย้าอาจจะดูธรรมดา เพราะคงคอนเซ็ปต์สีขาวทั้งชุดเช่นเดิม เปลี่ยนแค่ดีไซน์คอเสื้อใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของทาง ADIDAS พร้อมแถบสามขีดด้านข้างสีชมพูตัดกันสวยงาม แต่ที่โดดเด่นคือชุดเยือนของทีมมาในรูปแบบคอวีพร้อมมาในสีชมพูสีสันสวยงาม ผู้หญิงใส่แล้วหวาวสวย ผู้ชายใส่แล้วก็เท่ไม่เบาแม้ว่าจะเป็นสีชมพู แต่พอนักเตะใส่แล้วก็ดูเท่น่าจับจองเป็นเจ้าของไม่น้อย

null

8. บาร์เซโลน่า เหย้า 2020/21

บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2020/21 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาพบว่า เสื้อมีการเปลี่ยนสี เมื่อสัมผัสเหงื่อ หรือตอนนำไปซัก แต่ทว่าในที่สุดก็มีการแก้ไขข้อผิดพลาดและเปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบในช่วงทศวรรษที่ 1920 และปี 2010 ที่ถือเป็นยุคทองของสโมสร โดยในฤดูกาล 2010/11 บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึง แชมป์ ลาลีกา สเปน ได้อย่างยิ่งใหญ่ ทำให้เสื้อชุดใหม่ของ บาร์เซโลน่า ดูทันสมัยรวมถึงให้กลิ่นไอความคลาสสิก อีกทั้งเป็นการแสดงให้เห็นว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะกลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตอีกครั้ง หลังจากที่ช่วงหลังฟอร์มของทีมตกลงไป ต้องบอกว่าเป็นเสื้อที่ออกมาได้สวยคลาสสิกถูกใจแฟนบอล ยิ่งพอได้ ลิโอเนล เมสซี่ และนักเตะในทีมใส่ ก็กระตุ้นต่อมความอยากได้ไม่น้อยทีเดียว

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

สนใจสั่งซื้อผ้าปูที่นอนบาร์เซโลน่า คลิกที่นี่

7. ยูเวนตุส เหย้า 2020/21

เสื้อเหย้าตัวใหม่ล่าสุดของเบียงโคเนรี ทางด้านทีมม้าลายจะกลับไปใช้แถบสีดำบนพื้นสีขาวแบบคลาสสิค ที่เราคุ้นเคยกันอีกครั้ง ขณะที่ตราสโมสร, ตราสปอนเซอร์ และยี่ห้อเสื้อ Adidas เป็นสีทอง ทำให้โดดเด่นมากขึ้น ทั้งนี้ในการเปิดตัวได้นักเตะดังของสโมสรอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดีบาล่า, มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กัปตันทีม มาเป็นนายแบบเปิดตัวชุดในครั้งนี้ ทำให้เสื้อยิ่งดูแพงขึ้นมาทันที จัดว่าเป็นอีกทีมที่เสื้อสวยมีความร่วมสมัย ไม่ทิ้งกลิ่นไอความคลาสสิก ทำกระเป๋าเงินแฟนบอลสั่นได้ไม่น้อย

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

6. โรม่า เยือน 2020/21

ใครที่ชอบความคลาสสิก ชอบเสื้อแบบ เรโทร เสื้อโรม่าชุดเยือนฤดูกาลใหม่น่าจะตอบโจทย์ ซึ่งเสื้อแข่งตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก เสื้อแข่งของ โรม่า ในยุค 80 สีเสื้อเป็นสีครีม ตัดด้วยคอปกสีแดงเข้ม มีแถบสีแดงเข้มตัดเสื้อข้าง ๆ ตราโลโก้ เป็นรูปหมาป่าแบบย้อนยุคสีดำตาสีแดง ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์ไม่น้อย ดีไซน์การตัดเย็บที่ทันสมัย แต่ให้กลิ่นไอความคลาสสิก จัดเป็นแฟชั่นที่ใส่เที่ยวได้ใส่เตะบอลก็ดี แถมดูเรียบร้อยสุภาพมากขึ้นด้วยความเป็นคอปก มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับกางเกงได้ทุกสไตล์ ใส่แล้วดูมีคลาสแถมเท่แน่นอนสำหรับ โรม่า เยือนตัวนี้

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

5. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหย้า 2020/21

เสื้อแข่งใหม่ในฤดูกาลหน้าที่ของ ดอร์ทมุนด์ เผยโฉมไปเมื่อต้นกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งการเปิดตัวได้เหล่านักเตะในทีมอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, มาร์โก รอยส์, อักเซล วิตเซล เป็นนายแบบอีกด้วย ตัวเสื้อถือว่ามีลวดลายที่โดดเด่น เป็นรูปสายฟ้าสีดำพาดผ่านบนพื้นเหลือง สปอนเซอร์คาดอกเป็นเว็บไซต์ฐานข้อมูล วันแอนด์วัน ขณะที่แขนเสื้อซ้ายมีค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมันอย่าง โอเปิ้ล ให้การสนับสนุน รวม ๆ แล้วดูดุดัน เหมือนเสือเหลืองที่กำลังกระหายความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

4. อาแจ็กซ์ ชุดลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2020/21

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ที่จะใช้ในฤดูกาล 2020/21 ไปเมื่อ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยจะใช้ในเกมเยือนยามลงแข่งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โทนหลักของยูนิฟอร์มชุดนี้จะเน้นสีโทนดำเป็นหลัก ส่วนแถบลายทางบนหัวไหล่กับตราโลโก้สปอนเซอร์และตราสโมสรจะเป็นสีทอง อยู่ภายใต้คอนเซปต์ From blood, sweat and tears to the golden years แปลเป็นไทยก็คือ จาก เลือด, เหงื่อ และน้ำตา สู่ปีทอง สำหรับแรงบันดาลใจในการสร้างยูนิฟอร์มตัวนี้มาจากปี 1971 ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์ จากการเอาชนะ พานาธิไนกอส 2-0 ที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เห็นแล้วดูดุดันหรูหราดูแพงมีสไตล์

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

3. บาร์เซโลน่า เยือน 2020/21

บาร์เซโลน่า ติดเข้ามาในโผถึง 2 ตัว ทั้งเหย้าและเยือน โดยตัวเยือนเห็นแล้วน่าจับจองเป็นเจ้าของมาก มาในชุดสีดำล้วน ตัดด้วยขลิบสีทองที่ตัวโลโก้, คอและแขนเสื้อให้อารมณ์ความเรียบหรูสวยงาม และแฝงความดุดันไปในตัว โดยชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศแสงไฟยามค่ำคืน หลังจากดวงอาทิตย์ที่แคว้นคาตาลันได้ลับขอบฟ้าลงไปแล้ว นอกจากนี้ยังออกแบบมาพร้อมกับแจ็กเก็ตเข้าชุดสีเดียวเขา บอกเลยว่าตัวนี้ใส่ไปเที่ยวก็ดูดีมีสไตล์ หรือจะใส่ไปทำงานสวมสูทหรือแจ็กเก็ตทับก็ดูสุภาพ ด้วยความเป็นสีดำสามารถใส่ได้หลากหลายโอกาสแถมไม่ฉูดฉาดเกินไปอีกด้วย สำหรับนักสะสมเสื้อแล้วตัวนี้ทำกระเป๋าเงินสั่นได้ไม่น้อย

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

สนใจสั่งซื้อรองเท้า NIKE AIR JORDAN คลิกที่นี่

2. อาร์เซน่อล เหย้า 2020/21

บอกเลยว่าชุดใหม่ของ อาร์เซน่อล ภายใต้ผู้ผลิตอย่าง Adidas ไฉไลจริง ๆ การเปิดตัวที่ได้บรรดาเหล่าสตาร์นักเตะในทีมมาเป็นนายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ดาวิด ลุยซ์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ เป็นต้น ทำให้เสื้อที่สวยอยู่แล้วสวยขึ้นไปอีกเป็น 10 เท่า โดยลวดลายเสื้อเหย้าตัวใหม่ของพวกเขาถือเป็นมรดกตกทอดที่ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะสไตล์ Art Deco ที่โด่งดังในช่วงปี 1930-40 ลวดลายดังกล่าวเข้ากันเป็นอย่างดีเมื่อถูกนำมาทำเป็นลวดลายบนพื้นสีแดง ตัดกับแขนเสื้อและคอขอบขาว ส่งให้เสื้อดูทันสมัยและมีความคลาสสิกไปในตัว ไม่เรียบเกินไปและไม่รกจนเกินไป ลงตัวได้พอดิบพอดี

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

1. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดเยือน 2020/21

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาลใหม่ ภายใต้ผู้ผลิตอย่าง พูม่า สำหรับลวดลายของเสื้อ ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรม ลวดลายของตึกรามบ้านช่องที่พบแถว คาสเซิ่ลฟิลด์ ในเมือง แมนเชสเตอร์ สีของตัวเสื้อจะเป็นสีดำ ส่วนตรงลวดลายของเสื้อที่เป็นแนวสามเหลี่ยมจะสลับกับสีกรมท่า โดยตราโลโก้สโมสรและสปอนเซอร์ต่าง ๆ ทั้ง พูม่า และ เอทิฮัด จะเป็นสีทอง ส่วนเนื้อผ้าเป็นผ้าเดนิมที่มีความคล้ายกับผ้ายีนส์ บอกเลยว่าเสื้อของจริงโคตรเท่ ใส่แล้วหล่อเฟี๊ยวเดินห้างเท่ ๆ ไม่ต้องอายใคร เพราะออกแบบลวดลายมาได้ดูแพงใส่ได้ทั้งชายหญิง

10 เสื้อบอลฤดูกาล 2020/21 ใส่แล้วหล่อ บอกต่อด้วย

- เปี๊ยกบางใหญ่ -

logoline