logo-heading

บิ๊กฮั่น ปธ.ที่ปรึกษาของ สิงห์ เชียงราย โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงชนะชนะในเกมล่าสุดที่บุกมาเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ได้ 3-2

มิตติ ติยะไพรัช ปธ.ที่ปรึกษาของ สิงห์ เชียงราย ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงชนะชนะในเกมล่าสุดที่บุกมาเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ได้ 3-2 ซึ่งเป็นชัยชนะที่ทีมรอคอยมานานถึง 10 ปีด้วย โดย กว่างโซ้ง มาได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บจาก ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่ยิงเข้าไปช่วยให้ทีมบุกมาคว้า 3 แต้มที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้เป็นครั้งแรก

"ก่อนอื่นขอขอบคุณนักเตะและแฟนคลับทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมแรง ร่วมใจกัน จนทำให้เกมส์นี้ผลการแข่งขันเป็นไปตามที่ต้องการ"

"ก่อนเกมส์ผมและโค้ชอีเมอสัน เตรียมแผนการมา พร้อมกับนักฟุตบอลโดยไม่ใส่ใจว่าวันนี้จะเล่นสนามไหน ไม่คิดกดดัน เพียงขอให้ทุกคนเล่นให้เต็มที่ ซึ่งทุกคนทำได้ตามแท็ตติก แค่เพียง 10 นาทีแรกเราควรได้ประตูออกนำไปก่อน 2-3 ลูก"

"แต่ด้วยคุณภาพนักเตะเกมส์รุกของเมืองทองก็สร้างปัญหาให้กับเรา โดยทำ 2 ประตู ใน 3 นาที ยอมรับว่าผมเสียความรู้สึก และผิดหวังที่นักเตะพลาดกันง่ายๆ ทั้งจังหวะจบสกอร์และประตูที่เสียง่ายและรวดเร็ว"

"หลังจากที่เมืองทองทำได้ 2 ประตู ก็ทำให้นักเตะเมืองทองปลอดจากความกดดัน จังหวะจ่ายบอลของเมืองทองก็ดีขึ้นเพราะนักเตะทุกคนมั่นใจขึ้น โชคดีที่นักเตะยังคงมีสมาธิแล้วกลับมาทำประตูจากลูกคอนเนอร์และยิงไกลได้ ทำให้ออกมาเสมอ 2-2 ช่วงครึ่งแรก"

"หลังจากที่โค้ชอีเมอสัน แก้เกมส์เสร็จ ผมก็ได้กระตุ้นให้เด็กๆ นักเตะ ช่วยกันและเชื่อมั่นว่าวันนี้เราจะชนะได้ ถ้าเราอดทนแล้วเล่นเกมส์รับให้ดี เราเชื่อมั่นว่านักเตะทั้ง 11 ตัวจริง และตัวสำรองของเราสามารถช่วยกันทำให้ผลการแข่งขันกลับมาอยู่กับเราได้"

"จบเกมส์ ผมขอขอบคุณนักเตะอีกครั้ง ที่ทำให้ผลงานของทีมออกมาดีต่อเนื่องเป็นนัดที่ 5 แล้ว สำคัญที่สุดขอขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างมีคนดูกับไม่มีคนดู วันนี้ตลอด 90 นาที คุณไม่หยุดร้อง ไม่หยุดเชียร์ เราจะไม่หยุดสู้ครับ"

รักเชียงราย รักฟุตบอลไทย

28 มีนาคม อย่าลืมปิ้กบ้านไปใช้สิทธิ์ เลือกตั้งเน้อครับ

มิตติ ติยะไพรัช

ปล.วันนี้จะมีอีกกิจกรรมใหม่เป็นโครงการร่วมกันสร้างสโมสรให้แข็งแรงอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน รอติดตามนะครับ

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline