logo-heading

เอเมอร์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ออกโรงเร้าแข้งกว่างเต็มที่ เพราะต้องการ 3 แต้มในเกมกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เย็นวันนี้

เอเมอร์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวก่อนเกมที่จะนำลูกทีมไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมไทยลีกนัดตกค้าง ซึ่งเจ้าตัวพยายามเร้าแข้งกว่างอย่างเต็มที่ เพราะต้องการ 3 แต้มในเกมนี้เพื่อภารกิจสุดท้ายคือพาทีมจบที่ 3 ให้ได้

"เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ยาก และต้องเล่นอย่างระมัดระวังทั้งสองทีม เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการ สามคะแนน เพราะอย่างเราต้องการจบอันดับ 3 เพื่อไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนสุพรรณบุรี ก็ต้องการสามแต้ม เพื่อต่อความหวังในการหนีกตกชั้น แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยาก และเราต้องห้ามผิดพลาดเด็ดขาด"

"สำหรับเกมนี้ ตัวหลักพร้อมเกือบหมด แต่เราจะขาด ศนุกรานต์ ถิ่นจอมที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด ทำให้เกมทางซ้ายต้องคิดหนัก เพราะสุริยา สิงห์มุ้ยก็ยังเจ็บ ข่าวดีเล็กน้อยคือ เอกนิษฐ์ ปัญญากลับมาซ้อมได้อีกครั้งแต่น่าจะเป็นตัวสำรองไปก่อน"

"เกมนี้สิ่งสำคัญคือการพยายามเล่นตามคอนเซปต์ เหมือนที่ผ่านมา ต้องพยายามเน้นเกมรับ ว่าห้ามเสียประตูก่อนเด็ดขาด รักษามาตรฐาน และอดทนเพื่อทำประตูให้ได้ และคว้าสามคะแนน"

"เราก็มั่นใจว่าเราสามารถจบอันดับที่ 3 ได้ เกมนี้น่าจะเป็นเกมตัดสิน และเกมสุดท้ายในบ้านกับ สมุทปราการ เราก็จะใส่เกินร้อยอีกครั้ง และหวังว่าพอจบฤดูกาล เราจะได้ยืนอยู่ในอันดับ 3"

สำหรับเกมที่ สิงห์ เชียงราย จะบุกพลไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในเย็นวันนี้ (24 มี.ค.) จะเริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline