logo-heading

สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี ออกลูกมั่นใจลูกทีมดีพออยู่ต่อบนลีกสูงสุด โดยมองว่า สุพรรณบุรี ออกอาการล้าแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพ สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทำศึกตัดสินอนาคตว่าจะอยู่หรือไปในศึก ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ด้วยการบุกไปเยือน  สุพรรณบุรี เอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 .

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า "เกมนี้ถือว่าเราได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกายที่เราได้พักมาเต็มๆ 1 สัปดาห์ นักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม แต่สุพรรณบุรี มีเกมตกค้างกลางสัปดาห์ร่างกายอาจจะล้ากว่าเรา ซึ่งเราต้องพยายามใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ให้ได้ ทุกคนต้องเล่นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ เพราะมีตั๋วไทยลีกเป็นเดิมพัน"

"ผมยังเชื่อมั่น และมั่นใจว่าทีมสุโขทัย เอฟซี มีดีพอที่จะอยู่ต่อในไทยลีก นี่คือเป้าหมายเดียวของเรา และเชื่อว่าลูกทีมทุกคนสามารถทำได้ เป้าหมายของเราไม่ใช่แค่ชนะหรือเสมอเท่านั้น แต่คือการได้อยู่ต่อในลีกสูงสุดต่อไป นักเตะทุกคนพร้อมทำงานหนักเพื่อทีมและแฟนบอล"

ช่วงนี้เราได้เตรียมทีมอย่างหนัก ศึกษาการเล่นของคู่แข่งอย่างละเอียด ทุกคนรู้ว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไร และพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อทีม แม้ที่ผ่านมาทีมของเราผลงานไม่ค่อยดี แต่นักเตะทุกคนยังมีกำลังใจและมีความเชื่อมั่นว่าจะอยู่ในไทยลีกได้ ซึ่งเราก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลสุโขทัยทุกท่าน ช่วยเชื่อและก้าวเดินบนไทยลีกต่อไป

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline