logo-heading

ระยะเวลาที่ไทยลีก 2020 เล่นมาทั้งซีซั่น ใช้เวลาประมาณ 14 เดือน หรือ 1 ปีนนิดๆ สามารถเปลี่ยนทีมนึงทีมให้กลายเป็นทีมที่น่าสนใจขึ้นมาเลย

โดยทีมนั้นก็คือ "สวาทแคท" หรือ "นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี" จากผลงานอันดับที่ 13-14 ในช่วงแรกๆ ก่อนกระโดดขึ้นมาจบกลางตารางได้อย่างยอดเยี่ยม

และความยอดเยี่ยมนี้ทำให้ตอนนี้พวกเขายกระดับทีมจาก "แมวบ้านๆ" เป็น "แมวเนื้อหอม" เรียบร้อยแล้ว ไม่เชื่อลองไปดูกันว่าเนื้อหอมจริงไหม ???

เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าดาวซัลโวประจำทีมและเป็นรองดาวซัลโวไทยลีก : ภายในอาทิตย์ขอเข้าไปคุยรายละเอียดกับทีมใหม่ก่อน หากไม่ลงตัวหรือไม่สำเร็จจะขอกลับมาคุยกับโคราชต่ออีกที  

จีดี้ คานยุค มิดฟิลด์ตัวเทพจากอิสราเอล ที่มาแจ้งเกิดกับโคราชเต็มๆ ในเลกที่ 2 : ล่าสุดโค้ชโจบอกไปแล้วว่าอยากให้อยู่ต่อ ให้เวลา 1-2 สัปดาห์ไปเคลียร์ตัวเอง แต่เบื้องต้นเจ้าตัวขอทำตามภรรยาก่อนด้วยการไปใช้ชีวิตในเมืองหรือใกล้ๆ เมืองมากกว่านี้  

เจสซี่ เคอร์แรน ปีกขวาตัวยืมที่ยืมมาจาก เอสซีจี เมืองทอง : ล่าสุดได้ทำเรื่องขอลงเล่นในโควต้าอาเซียนไปแล้ว หากซีซั่นหน้าลงเล่นได้ต้องกลับไปอยู่กับเมืองทอง หากลงเล่นไม่ได้ก็อาจจะอยู่ต่อที่โคราช

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร อีกหนึ่งตัวสำรองชั้นดี : ที่ล่าสุดบรรลุข้อตกลงไปเล่นให้ บีจี ปทุม แชมป์ไทยลีกเรียบร้อยแล้ว  

ณัฐพงษ์ สายริยา อีกหนึ่งแนวรับฟอร์มดีของทีม : เป็นอีกนักเตะที่มีข่าวว่า กำลังโดนทีมใหญ่ๆ สนใจดึงตัวไปร่วมทีม 

โดยล่าสุด อมาดู อ็อตตาล่า กลายเป็นแข้งต่างชาติคนเดียวที่เหลืออยู่และต่อสัญญากับทีมไปแล้ว ...

หลังจากนี้น่าสนใจว่าการต่อสัญญากับ "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ต่อไปอีก 1 ปี จะสามารถรั้งแข้งเนื้อหอมเหล่านี้ให้อยู่กับทีมได้หรือไม่ เพราะทาง โค้ชโจ ได้เปิดใจกับ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ก่อนหน้านี้ได้บอกความต้องการไปยังนักเตะทุกๆ คนแล้ว อยู่ที่นักเตะว่าจะตัดสินใจกันอย่างไร ให้เวลา 1-2 อาทิตย์ที่ให้ไปจัดการตัวเองก่อนที่จะกลับมาให้คำตอบในเรื่องอนาคตของแต่ละคน !!!

แฟนๆ แมวโคราช มาลุ้นกันว่าสุดท้ายทีมเชฟในฤดูกาล 2021/2022 จะออกมาให้รูปแบบไหน ???

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline