logo-heading

ถึงไทยลีกจะหยุดด้วยการปิดฤดูกาลกันไปแล้ว แต่พวกเขาเหล่านี้ไม่หยุดเนื้อหอมกันเลย ด้วยสถานการณ์ของแต่ละคนที่ต่างกันออกไป ...

  เนื้อหอม 1

เริ่มกันที่ เดนนิส มูริลโล่ & จีดี้ คานยุค (นครราชสีมา มาสด้า) ​: จริงๆ รายแรกนั้นโดนทีมอื่นตามจีบมาแล้วตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.. ที่ผ่านมาแต่ในตอนนั้นย้ายไม่ได้ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับโคราชด้วยจับตาดูให้ดีอาจจะเห็นเขาย้ายซบทีมใหญ่ๆก็เป็นได้เช่นเดียวกับมิดฟิลด์ชาวอิสราเอลอย่างจีดี้คานยุคที่ฟอร์มกลับมาเข้าฟักอีกครั้งย้ายมาอยู่กับโคราชด้วยสัญญาที่หมดพอดีทำให้เขาไปไหนก็ได้ซึ่งนั่นทำให้โดนบิ๊กทีมหัวตารางตามจีบอยู่ในตอนนี้

  บาร์รอส โตติ & บารอส ทาร์เดลี่ (บีจี ปทุม : พอหมดฤดูกาลแข่งขันก็ต้องบอกว่าเขาทั้งคู่เป็นสมบัติของ บีจี ปทุม และดูท่าแล้วโอกาสที่จะกลับมาเป็นแข้ง บีจี อีกครั้งในฤดูกาลหน้าน่าจะยาก เพราะทีมค่อนข้างเต็ม ประกอกับคำกล่าวของนายใหญ่ บีจี ที่ยืนยันว่าจะไม่ดึงทั้งคู่กลับมาแน่นอน ดังนั้นโอกาสในการย้ายทีมแบบจริงๆ จังๆ ของคู่นี้จึงเป็นไปได้สูงพอสมควร อยู่ที่ว่าทีใไหนมือไวและใจถึงก็แค่นั้นเลย   จอห์น บาจโจ้

ต่อกันที่ จอห์น บาจโจ & อิบสัน เมโล่ (สุโขทัย เอฟซี) : เรียกได้ว่า คู่หูของ ค้างคาวไฟ คู่นี้น่าจะถูกฉายแสงในตลาดซื้อขายมากกว่าใครๆ อย่างแน่นอน เพราะการตกชั้นของ สุโขทัย เอฟซี น่าจะทำให้มีโอกาสเกิดดีลซื้อขายของคู่นี้ขึ้นก็เป็นได้ ดังนั้นจับตาดูให้ดีๆ เราอาจจะได้เห็น บาจโจ้ และ อิบสัน ในสีเสื้อทีมใหม่ๆ แต่ยังเป็นการเล่นอยู่ในไทยลีก 1 อีกครั้ง

  อกินัลโด้

อมานี่ อากินัลโด้ (ตราด เอฟซี) : แม้ว่าทีมต้นสังกัดอย่าง ตราด จะตกชั้น และฟอร์มไม่มีมาอย่างยาวนาน แต่ใครจะเชื่อว่าจริงๆ แนวรับฟิลิปปินส์รายนี้เนื้อหอมมาตั้งแต่ตลาดรอบเดือน ธ.. แล้ว ด้วยคาแรคเตอร์ที่โคตรใจสู้ไม่ยอมแพ้ และที่สำคัญเป็นแข้งอาเซียนที่รูปร่างไม่แพ้ต่างชาติ ทำให้เราอาจจะได้เห็นเขาย้ายทีมในฤดูกาลใหม่ก็เป็นได้

  เมธี

เมธี สาระคำ (ระยอง เอฟซี) : ดาวยิงวัยละอ่อนรายนี้สร้างชื่อขึ้นมากับระยองเอฟซีตั้งแต่หลังกลับมาเตะจากโควิดรอบแรกซึ่งน้องสามารถยึดตัวจริงได้แถมในช่วงท้ายๆฤดูกาลค่อนข้างจะถูกพูดถึงพอสมควรเพราะฟอร์มอันจิ๊ดจ๊าดที่แสดงให้เห็นถึงพิษสงที่ก็มีพอตัวไม่แน่ว่าฟอร์มแบบนี้อาจจะได้เห็นเขายังอยู่ในไทยลีกต่อก็เป็นได้

  สุพรรณ ทองสงค์

สุพรรณ ทองสงค์ (สุพรรณบุรี เอฟซี) : มีข่าวคราวการย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่ตลาดในรอบเดือน ธ.. แต่สุดท้ายเขาก็ยังยืนหยัดเป็นสุพรรณกัปตันสุพรรณบุรีเอฟซีตามเดิมและหลังภารกิจหนีตายสำเร็จเสร็จสิ้นจับตาดูให้ดีข่าวการย้ายทีมของสุพรรณทองสงค์จะกลับมาให้ติดตามอีกครั้งแน่นอน

 

สำหรับ Ep.1 แข้งเนื้อหอมแห่งไทยลีก เอาพอหอมปากหอมคอก่อนแล้วกัน เพราะจริงๆ ยังมีคน (แข้ง) เนื้อหอมๆ อีกหลายคนที่มีโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้ รอติดตาม Ep. ต่อๆ ไปได้ที่ ขอบสนามบอลไทย นะครับ

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline