logo-heading

เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือของ สิงห์ เชียงราย ออกมายอมรับว่า เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวรุ่งของทีมต้องปิดเทอมก่อนใครไปแล้วเพราะได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

หลังจากที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวรุ่งของ สิงห์ เชียงราย เข้าๆ ออกๆ กับทีมชุดใหญ่มาได้สักระยะ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ล่าสุดแม้ว่าสุดสัปดาห์ก่อนเขาจะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการลงมาเป๋นสำรองในครึ่งเวลาหลัง แต่ในเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่บดเอาชนะ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 กลับไม่มีชื่อเขาอยู่ในทีมอีกครั้ง ทางด้าน เอเมอร์สัน เปไรร่า กุนซือ กว่างโซ้ง ได้ออกมายอมรับว่า การแข่งขันต่อจากนี้คงไม่มีโอกาสได้เห็น เอกนิษฐ์ อีกแล้ว เพราะนักเตะได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

"หลังจากนี้น่าจะเป็นการปิดเทอมของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ไปแล้ว เพราะตอนนี้เขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และทางทีมคิดว่าคงไม่อยากจะเร่งเขาต้องคืนสนามไวๆ เนื่องจากอาจจะให้มีอาการบาดเจ็บซ้ำขึ้นมา ดังนั้นจากนี้เราคงให้เขาพักยาวๆ ไปเลย

สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ถือว่าได้เล่นไทยลีกให้กับ สิงห์ เขียงราย แบบเต็มๆ เป็นปีแรก หลังจากปีที่แล้วกลับมาช่วยทีมในเลกที่ 2 และมีส่วนสำคัญทำให้ทีมคว้าแชมป์มาครองได้ แต่ฤดูกาลนี้โชคร้ายที่ต้องเจ็บตั้งแต่ต้นซีซั่น และต้องมาปิดเทอมก่อนใครในช่วงท้ายซีซั่นอีก   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline