logo-heading

ควันหลงกับการเอาคืนที่แสบสันต์ หลังการพ่ายแพ้ ชลบุรี เอฟซี ต้องตกรอบรองฯ ช้าง เอฟเอ คัพ ของ อเล็กซานเดร กาม่า และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ควันหลงหลังเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ทำให้กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศของศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 เป็นที่เรียบร้อย แต่หลังเกมมีหลายสิ่งให้พูดถึงเยอะพอสมควร โดยเฉพาะบทสัมภาษณ์ของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ช ชลบุรี เอฟซี ที่แกะเอาคำพูดของ อเล็กซานเดร กาม่า ที่เคยพูดไว้หลังเกมชนะ เอสซีจี เมืองทอง มาตอบกลับไดได้อย่างแสบๆ คันๆ ว่า

เราคุยกัน ซึ่งแน่นอนผมเองให้เกียรติ กาม่า เพราะผมชื่นชอบเขา แต่บางทีโค้ชที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่พูดเยอะผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

“​ มีหลายคนพยายามเปรียบเทียบเรา 2 คน ซึ่งจริงๆ แล้วมันเปรียบเทียบกันไม่ได้ ก็ขอให้บุรีรัมย์ มีวันหยุดพักผ่อนอย่างมีความสุขนะครับ

เพราะที่สุดแล้วการเป็นโค้ช ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน และผมเองก็ให้เกียรติโค้ชทุกคนเสมอ

พร้อมกันนี้อีก 1 กุนซือที่ออกมารับลูกต่อจากการพ่ายแพ้ของ กาม่า ก็คือ มาริโอ ยูรอฟสกี้ นายใหญ่ กิเลนผยอง ทีมที่เพิ่งแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ และ กาม่า ในรอบที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพใน ไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "ตามผมมา" ซึ่งคิดเป็นอื่นไม่ได้นอกจากหมายถึง "บุรีรัมย์" และ "กาม่า" ที่ต้องตกรอบตามทีมเขาไปนั่นเอง   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline