logo-heading

นับถอยหลังอนาคต จอห์น บาจโจ สุดท้ายแล้วจะได้ย้ายทีมเพื่อเล่นในไทยลีก 1 ตามที่หวัง หรือต้องเล่นไทยลีก 2 กับ ค้างคาวไฟ ต่อไปอีก 1 ปี

หลังจากที่ จอห์น บาจโจ ดาวเตะตัวเก่งของ สุโขทัย เอฟซี แสดงความจำนงกับสโมสรแบบชัดเจนว่าอยากจะเล่นไทยลีก 1 ต่อ และไม่ขอลงไปเล่นในไทยลีก 2 กับทีมที่เพิ่งตกชั้นลงไป

ทำให้ เจ้าชายค้างคาวไฟ ผู้นี้ถือว่าเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนนึงในตลาดนักเตะครั้งนี้ และก็มีหลายทีมแสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม

โดยทีมแรกเป็น ราชบุรี มิตรผล ที่มือไวที่สุดกับการยื่นข้อเสนอให้ สุโขทัย เอฟซี พิจารณาปล่อยตัว จอห์น บาจโจ แต่สุดท้ายก็ดีลกันไม่ได้ เพราะเรื่องค่าเหนื่อยที่หาจุดกึ่งกลางของทั้งคู่ไม่ได้ ทำให้ดีลล่มไปเป็นที่เรียบร้อย

ต่อมาเป็น หนองบัว พิชญ น้องใหม่ไฟแรงแห่งไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า มีข่าวตั้งแต่ตอนที่ น้าฉ่วย ยังคงทำงานอยู่ และการพูดคุยของดีลนี้ก็ลุล่วงไปเกินกว่า 50% แล้ว แต่สุดท้ายหลัง น้าฉ่วย ต้องแยกทางกับทีมกลางคัน เป็นเหตุทำให้ดีลนี้ก็เลยถูกพับเก็บไปเช่นกัน

สุดท้ายเป็น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งน้องใหม่ไทยลีกฤดูกาลหน้า ที่เพิ่งพลาดจากดีลของ แดร์เลย์ มาแบบสดๆ ร้อนๆ จึงต้องกลับมาดีลกับ บาจโจ ต่ออีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีหลายๆ เหตุผลที่ทำให้ดีลไม่ลงตัว เลยทำให้พวกเขาไปลงเอยกับ อิบสัน เมโล่ เพื่อนร่วมทีมของ บาจโจ แทน

ทำให้ ณ ตอนนี้ จอห์น บาจโจ ถือว่ายังไม่ได้ย้ายไปไหน ซึ่งตามข้อตกลงที่เคยลั่นวาจาไว้กับ สุโขทัย เอฟซี หากภายในช่วงประมาณกลางเดือนนี้ (พ.ค.) ที่ทีมกลับมาซ้อม การดำเนินการเรื่องการย้ายทีมยังไม่แล้วเสร็จ เขาจะต้องอยู่กับ สุโขทัย ต่อตามเงื่อนไขสัญญาที่ยังมีกันอยู่อีกน้อยๆ 1 ปี 

วันนี้ก็วันที่ 3 พ.ค. แล้ว มาร่วมกันนับถอยหลังอนาคตของ จอห์น บาจโจ กันครับว่าสุดท้ายแล้วเขาจะได้ย้ายทีมเพื่อเล่นในไทยลีก 1 ตามที่หวัง หรือต้องเล่นไทยลีก 2 กับ ค้างคาวไฟ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ...   ติตดามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline