logo-heading

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแฉว่าอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้สาวก ปีศาจแดง เดือดดาล ก่อม็อบขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร นั่นก็คือเรื่องปล่อยให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความทรุดโทรม ไม่ให้เกียรติสังเวียน "โรงละครแห่งความฝัน" ทั้งปล่อยให้สนามมีหลังคารั่ว และ สกปรกจนหนูตัวเล็กวิ่งพล่าน

ก่อนหน้านี้ สาวก "เร้ด เดวิลส์" ออกมารวมตัวกันขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ จนทำให้เกม แดงเดือด ที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาก์ก่อน ต้องเลื่อนออกไป หลังจากไม่พอใจการบริหารที่เน้นแต่ธุรกิจ รวมถึงการตอบรับเข้าร่วม ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งประเด็นที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์มากเหมือนกัน ก็คือเรื่องดูแลสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นสังเวียนโด่งดังของโลก มีความจุ 76,000 ที่นั่ง มากสุดในศึก พรีเมียร์ลีก ก็คือปล่อยให้สนามมีความทรุดโทรม ไม่ใส่ใจในการปรับปรุงให้ทันสมัยเหมือนทีมอื่นๆ

สรุปไทม์ไลน์ แฟน แมนยู ป่วน ก่อกวน แดงเดือด เลื่อนแข่ง (คลิกอ่าน)

แกรี่ ได้แฉเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า "คุณลองมองไปที่สนามของสโมสรตอนนี้ซิ มันดูสวยงามเหลือเกินเมื่อเห็นจากในทีวี แต่ถ้าคุณไปอยู่เบื้องหลัง มันเป็นสนิม และ พุพังไปมากแล้ว ดังนั้นเรื่องสนามซ้อมไม่ต้องพูดถึง เผลอๆไม่ได้ติดท็อป 5 ของประเทศนี้แล้ว พวกเขาไม่ได้ผ่านไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ มานาน 10 ปี และ ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกที่สนามแห่งนี้มา 8 ปีแล้ว" "พื้นที่รอบๆสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่ได้ถูกพัฒนา และ ปล่อยทิ้งร้างไม่ได้ขยับขยาย ขณะที่สโมสรอื่นๆกำลังพัฒนาเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเพื่อประสบการณ์ใหม่ๆของแฟนบอล ซึ่งตระกูลเกลเซอร์ กำลังดิ้นรนเรื่องการอนุมัติการเงิน แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่แฟนบอลบอกว่า ควรพอเถอะ" แฉ ตระกูลเกลเซอร์ ปล่อย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทรุดโทรม มีหนูวิ่งพล่าน แหล่งข่าวอ้างอิง : Dailymail แฉ ตระกูลเกลเซอร์ ปล่อย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทรุดโทรม มีหนูวิ่งพล่าน
logoline