logo-heading

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศแจ้งผลการตรวจไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการเก็บตัวของ ทีมชาติไทย ณ วันที่ 12 .

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเรียนแจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่เข้าเก็บตัวฝึกซ้อมกลุ่มที่ 1 ซึ่งได้ทำการตรวจเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

ผลการตรวจเชื้อ พบว่าทุกคนมีผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ โดยทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จะทำการออกใบรับรองผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ก่อนจะรับวัคซีนเข็มที่ 2 ในวันที่ 18 พฤษภาคมต่อไป

ขณะที่ นักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลุ่ม 2 ที่เข้าเก็บตัวฝึกซ้อม ณ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เทรนนิ่งแคมป์ จังหวัดสมุทรปราการ จะเข้ารับการฉีดวัคซีน เข็มที่ 2 ระหว่างวันที่ 12-13 พฤษภาคมนี้ และเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในช่วงเช้าของวันที่ 14 พฤษภาคมซึ่งหากผลเป็นลบก็จะสามารถเริ่มฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่วางไว้

จากนั้น นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดที่ 1 และชุดที่ 2 จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกันอีกครั้ง ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ทั้งนี้ ในส่วนของกำหนดการเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เบื้องต้นยังคงเป็นวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะดำเนินงานอย่างระมัดระวัง และอยู่ภายใต้การดูแลและคำปรึกษาจากแพทย์ เพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถเตรียมพร้อม และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนเข้าสู่การแข่งขัน ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม   สบายใจ!! ส.บอล ยันชัดไม่พบแข้งช้างศึกติดโควิดเพิ่ม
logoline