logo-heading

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เอ่ยปากตำหนิการกระทำ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัล ที่แสดงปฏิกิริยาไม่ให้ความเคารพต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ หลังจบเกมที่ หงส์แดง บุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2

หลังจบเกมดังกล่าว มีช็อตที่ มาเน่ แสดงปฏิกิริยาไม่พอใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยไม่ยอมจับมือและเดินหนี เนื่องจากไม่พอใจที่ได้เป็นแค่ตัวสำรอง ในเกม แดงเดือด หนนี้ ซึ่งมีคลิปเผยแพร่ออกไปทั่วโลก ทว่า "เดอะ นอร์มอล วัน" ก็ลดกระแสดราม่าว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ และ โทษตัวเองที่ไม่แจ้งว่าใครจะลงตัวจริง ก่อนการแข่งขัน

ฟัง ! เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงช็อต ซาดิโอ มาเน่ ปฏิเสธจับมือหลังเกมทุบ แมนฯ ยู (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม โอเว่น ได้ตำหนิพฤติกรรมของ มาเน่ ไว้ว่า "ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำได้ดีมากๆในช่วงการให้สัมภาษณ์ เพราะเขาลดกระแสดราม่า และ ไม่ต้องการให้เรื่องนั้นมาบดบังฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม และ ชัยชนะที่สวยงาม อย่างไรก็ตาม นี่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ คุณไม่สามารถทำปฏิกิริยาแบบนี้กับผู้จัดการทีมของคุณได้ ยิ่งต่อหน้าสื่อสาธารณะไม่ควรทำอย่างยิ่ง" "คุณควรจะไปเคาะประตูห้องของ คล็อปป์ ในวันต่อมา หลังจบเกม เพราะถ้าคุณไม่แฮปปี้ คุณก็ต้องพูดอะไรบางอย่าง แต่ไม่ใช่คุณไปแสดงอาการอะไรแบบนั้น มันเป็นการไม่ให้ความเคารพ และ ทำให้ภาพลักษณ์ดูแย่ในสายตาแฟนบอล และ เพื่อนร่วมทีม" "ต้องไม่ลืมนะว่า มาเน่ ไม่ได้ลงเล่น แต่เป็นอีก 3 คน ได้ลงเล่น ซึ่ง 3 ประสานที่ว่านั้น มี ซาลาห์, โชต้า และ ฟีร์มิโน่ ซึ่งพวกเขาช่วยกันยิง 4 ประตู ดังนั้น คล็อปป์ ไม่ได้ทำอะไรผิดไปเลยสักนิด" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline