logo-heading

การท่าเรือ เอฟซี จะเลือกตัดใครออกจากทีมระหว่าง โรเชล่า และ โบนิลญ่า เพื่อเล่นในรายการ ACL 2021 หลังการเข้ามาของ จอห์น บาจโจ

หลังจากที่ จอห์น บาจโจ กองหน้าตัวเก่งของ สุโขทัย เอฟซี ได้ฤกษ์ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ การท่าเรือ เอฟซี ในซีซั่น 2021/2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชอยส์ต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี น่าสนใจมากๆ ว่าพวกเขาจะเลือกตัดใครในโควต้าต่างชาติออกจากสารบบของการเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 ในรอบแบ่งกลุ่มนี้

โดยล่าสุดพวกเขาเหลือต่างชาติ 4 รายประกอบไปด้วย ดาบิด โรเชล่า , โก ซุล กิ , เซร์คิโอ ซัวเรส และ เนลสัน โบนิลญ่า แต่เมื่อนำแข้งใหม่อย่าง จอห์น บาจโจ มาร่วมด้วยก็จะมีทั้งหมด 5 คน ต้องตัดออกไป 1 คน ตามโควต้าที่สามารถส่งชื่อลงแข่งขันได้ที่ 3+1

ตามการคาดการความน่าจะเป็นคงมีแค่ ดาบิด โรเชล่า กองหลังกัปตันทีม และ เนลสัน โบนิลญ่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่กลายเป็น 2 ชอยส์ที่คาดว่าคนใดคนนึงต้องโดนตัดชื่อออกจากการเล่นในรายการนี้ !!! โรเชล่า ในฐานะ กองหลังต่างชาติคนเกียวของ ท่าเรือ ถ้าไม่มีเขาก็เท่ากับว่า ท่าเรือ ต้องใช้กองหลังคนไทยยกชุดกับการเล่นฟุตบอลเอเชียในรอบแบ่งกลุ่มนี้ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ท่าเรือ ต้องลงเล่นโดยไม่มีกองหลังต่างชาติ เพราะในช่วง 2 ปีหลังสุดก็เป็นแบบนี้มาตลอด และหาก โรเช โดนตัดชื่อออกไปจริงก็จะเป็นอีกครั้งที่กัปตันทีมตัวจริงของทีมไม่มีชื่อลงเล่น โบนิลญ่า กองหน้าตัวเป้าคนเดียวของทีม ท่าเรือ ถ้าไม่มีเขาทีมคงเลือกเอา ซัวเรส ไปเล่นหน้าเป้าแทน และโยก บาจโจ ไปเลื้อยริมเส้น ถึงชอยส์นี้จะทำให้ทีมมีนักเตะต่างชาติครบทุกตำแหน่ง แต่ก็จะขาดกองหน้าตัวเป้าธรรมชาติไป และจะทำให้ โบนี่ กับ บาจโจ ไม่ได้เล่นด้วยกันอีกครั้งด้วย แต่ถ้าดูให้ดีๆ การนำเข้า บาจโจ ก็เปรียบเสมือนการหาพาร์ทเนอร์ให้ โบนี่ เนื่องจากคู่นี้เคยยิงสะเด่าด้วยกันมาแล้วเมื่อครั้งเล่นให้ สุโขทัย ในศึกในไทยลีก แน่นอนว่าการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ จอห์น บาจโจ กับ ท่าเรือ ทำให้พวกเขามีขุมกำลังตัวเลือกที่ดีมากขึ้น แต่ก็ต้องยอมกับการตัดใครสักคนออกจากทีม

มารอดูกันว่า เจ้าท่า ในเวอร์ชั่นฟุตบอล ACL 2021 จะเลือกตัดใคร ตัดโรเชกองหลัง หรือ ตัดโบนี่กองหน้า ???

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม   บาจโจมาแล้วใครต้องไป?? "กัปตันโรเช" หรือ "โบนี่"
logoline