logo-heading

เคน ยอมรับ ถ้าได้เล่นคู่กับ เดอ บรอยน์ ตนเองจะยิงประตูมากกว่าเดิมแน่นอน โดยยกย่องเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง ท่ามกลางกระแสย้ายไป แมนฯ ซิตี้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โหมกระแสถึงโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอนาคต หลังล่าสุดได้ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ ว่าเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่แสนพิเศษ ถ้าตนเองได้เล่นคู่กับมิดฟิลด์รายนี้ คงจะผลิตสกอร์ใส่คู่แข่งได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ก่อนหน้านี้ มีกระแสว่า เคน เตรียมย้ายออกจากทัพ ไก่เดือยทอง เพื่อไปตามล่าหาความสำเร็จ โดยเจ้าตัวเพิ่งให้สัมภาษณ์กับ แกรี่ เนวิลล์ ผ่านรายการ "The Overlap" ทางช่อง "YouTube channel" ว่า ต้องการคว้าแชมป์ เพราะไม่อย่ากจบอาชีพด้วยความเสียใจ และ ไม่เคยพูดว่าจะอยู่กับ สเปอร์ส ไปตลอดกาล ซึ่งมี เรือใบสีฟ้า เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม

เจาะเหตุผลว่าทำไม แมนฯ ซิตี้ ถึงเป็นเต็ง 1 สอย เคน ร่วมทัพ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด Ep.2 ของรายการ "The Overlap" เคน ได้ตอบคำถาม เนวิลล์ ถึงเรื่อง คิดว่านักเตะคนไหนที่จะช่วยทำให้เขายิงประตูได้มากขึ้น ซึ่งคำตอบก็ทำให้เกิดกระแสอีกครั้ง โดยระบุว่า "แน่นอนมันต้องเป็น เควิน เดอ บรอยน์ ตอนที่ผมได้ดู เดอ บรอยน์ ลงเล่น เขาดูพิเศษเหนือกว่าใคร, เป็นนักเตะที่วิเศษ และ การจ่ายบอลของเขาในหลายๆลูกที่ทำให้กับ แมนฯ ซิตี้ มันคือความฝันของเหล่ากองหน้าชัดๆ ผมขอพูดตรงๆแบบนี้เลย "เดอ บรอยน์ เป็นนักเตะที่โดดเด่นเหลือเกิน ทั้งเวลามีบอลและไม่มีบอล, มีการเพรสซิ่งอันยอดเยี่ยม แต่การจ่ายบอลของเขามันยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ผมขอพูดด้วยความสัตย์จริง" แหล่งข่าวอ้างอิง : 90min
logoline