logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โธมัส ทูเคิ่ล 2 กุนซือจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวสกอร์จบลงที่ 1-0 โดย ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นผู้ซัดประตูชัยในนาทีที่ 42 พร้อมกับพาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 2 บนหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

ผู้แพ้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - "มันถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่เรามี นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มาอยู่ที่นี่ ในครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีและกล้าหาญสุดๆ แต่ เชลซี เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งมาก และก็มีความเร็วในการเล่นเกมสวนกลับ เราจะกลับมาอีกครั้งในสักวันหนึ่ง ผมได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมแล้ว เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ในเกมการแข่งขันแบบนี้ เราจำเป็นต้องมีทุกๆ คน ตอนนี้เป้าหมายของเราก็คือการพักผ่อน และจากนั้นเราจะกลับมาลุยกันเกมต่อเกมอีกครั้ง เราหวังว่าจะกลับมาในเวทีแห่งนี้อีกครั้งในอนาคต"

ผู้ชนะ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี - "เพื่อแชร์สิ่งเหล่านี้กับทุกๆ คน มันสุดยอดมาก เราทำได้แล้ว ว้าว ผมไม่รู้เลยถึงสิ่งที่รู้สึกอยู่ตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้มาถึงเกมรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2 ผมรู้สึกแตกต่าง ผมรู้สึกได้เลยว่าเราเข้าใกล้มันมากกว่าเดิม เหล่าบรรดานักเตะต่างก็มุ่งมั่นกันสุดๆ เพื่อชัยชนะในวันนี้เรารู้ว่า เราต้องสร้างปัญหาให้พวกเขา และทุกคนก็ทำมันได้อย่างกล้าหาญกับเกมสวนกลับสุดอันตรายของเรา" ที่มา : skysports ฟัง ! บทสัมภาษณ์หลังเกมนัดชิง UCL ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โธมัส ทูเคิ่ล
logoline